Wowy bị đóng dấu 'vua nịnh' khi vừa có lời hẹn gặp Johnny Đặng

Antifan không bỏ lỡ cơ hội tranh thủ cà khịa Wowy, cho rằng làng nhạc lại sắp có một bản "rap nịnh" mới để nghe rồi!

Hậu Rap Việt mùa 1, Wowy bất ngờ thân thiết với đại gia Minh Nhựa. Thậm chí, "lão đại" còn làm hẳn MV với bài rap mới Brother làm quà sinh nhật bạn thân.

Điều này khiến antifan cho rằng HLV Rap Việt  "mất chất", đang tìm cách nịnh nọt đại gia nức tiếng. 

Wowy bị đóng dấu vua nịnh khi vừa có lời hẹn gặp Johnny Đặng-1
Wowy vừa phát hành MV mới mang tên "Brother" dành tặng cho vợ chồng đại gia Minh Nhựa - Mina Phạm.

Wowy bị đóng dấu vua nịnh khi vừa có lời hẹn gặp Johnny Đặng-2
Wowy 

Mới đây, trong một bài đăng của Wowy, "ông trùm kim hoàn" Johnny Đặng để lại bình luận với ý chúc mừng "Lão Đại". HLV Rap Việt cũng đáp lại nhiệt tình: "Cảm ơn đại ca. Mong có dịp qua Mỹ có cơ hội gặp anh".

Wowy bị đóng dấu vua nịnh khi vừa có lời hẹn gặp Johnny Đặng-3

Được biết, Johnny Đặng được mệnh danh là "ông trùm kim hoàn" với khối tài sản khủng ở Mỹ.

Từ một người thợ kim hoàn không nhiều người biết đến, Johnny Dang vụt sáng trở thành một cái tên được các sao Hollywood "săn đón" vì đã tạo ra bộ "grillz", một trang sức độc đáo làm từ vàng, bạc, đá quý, kim cương đính lên răng.

Johny Dang gây ấn tượng bởi loạt hình ảnh chụp cùng dàn sao hạng A của Hollywood cũng như khoe cuộc sống giàu sang, xa hoa của mình.

Wowy bị đóng dấu vua nịnh khi vừa có lời hẹn gặp Johnny Đặng-4
Ông trùm kim hoàn Johnny Đặng

Ngay lập tức, antifan không bỏ lỡ cơ hội để tranh thủ... cà khịa Wowy, cho rằng sắp có một bản "rap nịnh" mới để nghe rồi? Hàng loạt bình luận mỉa mai từ netizen: "Chuẩn bị có 'rap nịnh' để nghe nữa rồi!", "Hết Minh Nhựa giờ là Johnny Dang luôn!", "Sắp có bài cho Johnny Dang rồi"...

Thậm chí, dựa trên lyrics của bài Brothers mà Wowy tặng Minh Nhựa, không ít netizen chế lại lời với nhân vật chính trong bài, đổi từ Minh Nhựa thành Johnny Dang.

Đi cùng đó là rất nhiều hình ảnh đặc trưng của "ông trùm kim hoàn" như "răng kim cương", "túi hiệu", "kim cương",... nhằm "cà khịa" Wowy.

Wowy bị đóng dấu vua nịnh khi vừa có lời hẹn gặp Johnny Đặng-5Wowy bị đóng dấu vua nịnh khi vừa có lời hẹn gặp Johnny Đặng-6Wowy bị đóng dấu vua nịnh khi vừa có lời hẹn gặp Johnny Đặng-7

Trước đó, Wowy chỉ để lại bình luận tương tác với LK, nhiều người cũng buông lời mỉa mai "lão đại": "Nịnh LK".

Wowy bị đóng dấu vua nịnh khi vừa có lời hẹn gặp Johnny Đặng-8

Trên thực tế, Wowy và LK quen biết nhau từ trước khi cùng ngồi làm giám khảo của một cuộc thi rap vào năm 2018. Trên trang cá nhân, Wowy từng dành nhiều lời khen có cánh, thể hiện sự ngưỡng mộ đối với LK. Cả hai cũng hợp tác trong cùng một sản phẩm âm nhạc mang tên Thầy Hiệu Trưởng.

Có lẽ, cái bóng "rap nịnh" đã đeo đuổi Lão Đại. Mọi tương tác của anh với người nổi tiếng đều bị mỉa mai, cho dù không hề động chạm đến bất kì ai. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wowy-bi-dong-dau-vua-ninh-khi-vua-hen-gap-johnny-dang-n-282821.html

Johnny Đặng Wowy

Tin tức mới nhất