Wowy gọi nhầm tên đàn anh và cách nghệ sĩ ứng xử khi bị 'bé cái nhầm'

Cuộc đời nghệ sĩ thật khó tránh bị gọi nhầm tên thành người khác. Tuy nhiên mỗi người đều có những cách ứng xử khác nhau.

Thành Lộc

Thành Lộc là nghệ sĩ gạo cội của showbiz Việt, được mọi người ưu ái đặt biệt danh "Phù thủy của những vai diễn". Ngoài thành công trong lĩnh vực sân khấu kịch, Thành Lộc còn đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau: diễn viên điện ảnh, đạo diễn sân khấu.

Wowy gọi nhầm tên đàn anh và cách nghệ sĩ ứng xử khi bị bé cái nhầm-1

Nổi tiếng là vậy nhưng vào năm 2018, NSƯT Thành Lộc đã bày tỏ thái độ ít hài lòng khi tên của mình bị viết nhầm trong đêm trao giải Mai Vàng lần thứ 24. Cụ thể, trong clip đề cử nghệ sĩ xuất sắc, ban tổ chức ghi nhầm tên Thành Lộc là Thành Long.

Wowy gọi nhầm tên đàn anh và cách nghệ sĩ ứng xử khi bị bé cái nhầm-2
Dòng bức xúc của Thành Lộc

Trên trang cá nhân, anh viết:  "Dạ em không phải tên Thành Long đâu Mai Vàng ơi. Vừa mới diễn xong là tạt nước vô mặt em luôn”. 

Trước phản ứng của Thành Lộc, ekip chương trình nhận lỗi sai: “Sai sót này thuộc về công tác kiểm duyệt lần cuối của ban tổ chức, biên tập và đặc biệt là tổng đạo diễn chương trình - người chịu trách nhiệm cho toàn bộ đêm diễn. Chắc chắn phải nói lời xin lỗi tự đáy lòng đến NSƯT Thành Lộc về điều đã xảy ra trong đêm trao giải. Xin lỗi anh rất nhiều".

Ngọc Trinh

Wowy gọi nhầm tên đàn anh và cách nghệ sĩ ứng xử khi bị bé cái nhầm-3

Cái tên Ngọc Trinh chẳng còn xa lạ với khán giả Việt. Hình ảnh phủ sóng các mặt báo và mạng xã hội nên việc nhầm tên của "nữ hoàng nội y" ở Việt Nam là điều khó xảy ra. Tuy nhiên, khi tham gia LHP Cannes 2019, gương mặt "hao hao" diễn viên Trung Quốc của Ngọc Trinh đã khiến truyền thông quốc tế gọi cô là Cổ Lực Na Trát.

Wowy gọi nhầm tên đàn anh và cách nghệ sĩ ứng xử khi bị bé cái nhầm-4
Coulee Nazha (Cổ Lực Na Trát) được gọi tên trong hình ảnh của Ngọc Trinh.

Không khó chịu trước việc nhầm lẫn của báo chí quốc tế, người đẹp thậm chí còn thích thú, chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội. Có vẻ như "nữ hoàng nội y" khá dễ tính trong chuyện khẳng định tên tuổi, danh xưng.

Wowy gọi nhầm tên đàn anh và cách nghệ sĩ ứng xử khi bị bé cái nhầm-5
Ngọc Trinh và Cổ Lực Na Trát có nét hao hao giống nhau

Lương Thế Thành

Mới đây, lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò MC trong Rap Việt với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, Wowy đã mắc sai lầm khi gọi nhầm tên Lương Thế Thành thành Trương Thế Vinh.

Wowy gọi nhầm tên đàn anh và cách nghệ sĩ ứng xử khi bị bé cái nhầm-6

Sau khi biết mình "bé cái nhầm", Wowy lên tiếng xin lỗi Lương Thế Thành trên trang cá nhân. "Em xin lỗi anh Lương Thế Thành, lần đầu em làm host phụ, em nghe đồn BTC chương trình khen em dễ thương và thích học hỏi nên cho em cơ hội làm MC lần đầu tiên của concert lớn vậy. Em có sai sót anh bỏ qua cho em nha. Em xin lỗi anh và cảm ơn anh đã yêu quý ủng hộ em. Cảm ơn anh nhiều nhiều", Wowy viết.

Wowy gọi nhầm tên đàn anh và cách nghệ sĩ ứng xử khi bị bé cái nhầm-7
Dòng xin lỗi của Wowy gửi đến Lương Thế Thành

Lương Thế Thành ngay sau đó hồi đáp: "Lần đầu được tiếp xúc với Wowy bên ngoài nhưng Thành biết cậu ấy là một nghệ sĩ sống tình cảm, lễ phép, biết trên biết dưới và quan trọng là sống hết mình với nghề, Thành rất trân quý những nghệ sĩ sống hết mình với nghề như vậy, Thành ghi nhận lời xin lỗi của Wowy nha".

Wowy gọi nhầm tên đàn anh và cách nghệ sĩ ứng xử khi bị bé cái nhầm-8
Lương Thế Thành cũng đã đồng ý lời xin lỗi của Wowy

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-nghe-si-viet-ung-xu-khi-bi-goi-nham-ten-n-258142.html

Lương Thế Thành thành lộc Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất