Wowy khóa bình luận Facebook, khoe full cận cảnh bộ suit 'lộ cả đùm'

Wowy khóa bình luận trang cá nhân và tiếp tục khoe ảnh buổi triển lãm bộ suit được in từ ảnh chụp một cách chi tiết, gồm cả bộ phận nhạy cảm.

Mới đây, hình ảnh Wowy tham dự một sự kiện trong bộ suit mô phỏng cơ thể trần, có cả hình bộ phận nhạy cảm đang gây xôn xao.

Phía Wowy cho biết sự kiện mà HLV Rap Việt tham gia là lễ ra mắt một tạp chí nghệ thuật trên thế giới còn bộ đồ là một tác phẩm trong chuỗi tác phẩm nghệ thuật đương đại mà Wowy đã thực hiện trước đó và chứa thông điệp riêng theo buổi triển lãm. 

Wowy khóa bình luận Facebook, khoe full cận cảnh bộ suit lộ cả đùm-1
Trang phục Wowy mặc là bộ suit có các chi tiết ăn khớp với cơ thể trần của nam rapper từ hình xăm đến các bộ phận như ngực, rốn, bộ phận sinh dục...

Sau khi bị chỉ trích, Wowy không đăng hình ảnh đi sự kiện mà đăng lại hình ảnh triển lãm nghệ thuật từ tháng 4/2021 có trưng bày bộ suit đó lên trang cá nhân và giới hạn người bình luận.

Wowy khóa bình luận Facebook, khoe full cận cảnh bộ suit lộ cả đùm-2
Wowy đăng lại hình ảnh triển lãm nghệ thuật mà trong đó, bộ suit tai tiếng là một phần của triển lãm đó.

Wowy khóa bình luận Facebook, khoe full cận cảnh bộ suit lộ cả đùm-3
Wowy còn sáng tác luôn một bài rap về buổi triển lãm này.


Và theo như giới thiệu của triển lãm, bộ suit có tên "Birthday Suit" hay "Tàng Hình" với họa tiết in từ hình chụp thật body của Wowy một cách chi tiết và chân thật. (Bộ phận nhạy cảm đã được che bằng sticker vàng).

Trả lời một người hâm mộ về ý nghĩa của bộ suit, Wowy khẳng định đây là chuỗi liên kết nhiều tác phẩm để đưa đến một bức tranh tổng thể về Tận Cùng Giấc Mơ Cùng Tận: "Còn hiểu nhiều tầng ý nghĩa ra sao thì tuỳ vào từng người chạm được bởi thế giới quan của mỗi người khác nhau và cơ hội tiếp cận, chạm đến cũng khác nhau."

Buu
Theo Vietnamnet


Wowy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao