'Xả vai' Hoa hậu, Đỗ Thị Hà đeo kính cận và để mặt mộc đúng lứa tuổi 19: Nhan sắc thật ra sao?

Như mọi khi, nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà nhận về nhiều lời khen từ công chúng.

Xuyên suốt 2 tuần hậu đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà bận rộn với lịch trình gặp gỡ truyền thông, giao lưu cùng người hâm mộ. Cô hầu như không có thời gian nghỉ ngơi cũng như ở cạnh gia đình.

Vào 1/12 vừa qua, nàng Hậu đã đáp chuyến bay về thăm quê nhà tại xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá. Hiếm hoi lắm netizen mới thấy được những khoảnh khắc đời thường của Đỗ Thị Hà.

Cụ thể, thông qua bức ảnh chụp lại được, tân Hoa hậu cùng gia đình đến nhà thờ Tổ để cúng bái Tổ tiên. Cô diện trang phục giản dị đến bất ngờ, không make up nhưng vẫn giữ nguyên được nhan sắc mỹ miều. Đúng là khi "xả vai" Hoa hậu, Đỗ Thị Hà trở về đúng với lứa tuổi 19 trẻ trung, giản dị.

Xả vai Hoa hậu, Đỗ Thị Hà đeo kính cận và để mặt mộc đúng lứa tuổi 19: Nhan sắc thật ra sao?-1
Khác với vẻ lộng lẫy và rạng rỡ trên sân khấu, Đỗ Thị Hà trong cuộc sống đời thường khá giản dị. Nhan sắc của cô nàng khiến netizen không khỏi bất ngờ, đặc biệt là đường nét từ sống mũi cao vút đến đôi môi mọng đỏ.

Xả vai Hoa hậu, Đỗ Thị Hà đeo kính cận và để mặt mộc đúng lứa tuổi 19: Nhan sắc thật ra sao?-2
Nhan sắc đời thường của người đẹp gốc Thanh Hóa nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng

Xả vai Hoa hậu, Đỗ Thị Hà đeo kính cận và để mặt mộc đúng lứa tuổi 19: Nhan sắc thật ra sao?-3Xả vai Hoa hậu, Đỗ Thị Hà đeo kính cận và để mặt mộc đúng lứa tuổi 19: Nhan sắc thật ra sao?-4
So sánh với những hình ảnh lộng lẫy dạo gần đây, netizen cảm thấy thích thú hơn với khoảnh khắc đời thường của cô nàng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xa-vai-hoa-hau-do-thi-ha-deo-kinh-can-va-de-mat-moc-dung-lua-tuoi-19-nhan-sac-that-ra-sao-162200412172712643.htm

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất