Xác minh clip liên quan CSGT Công an Hậu Giang kém chuẩn mực

Trên mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh 2 cán bộ CSGT trong lúc điều khiển phương tiện, có những lời nói không chuẩn mực.

Ngày 2/7, Công an tỉnh Hậu Giang cho biết giám đốc công an tỉnh đã chỉ đạo xác minh làm rõ đối với đoạn video được lan truyền trên mạng, có nội dung phản ánh 2 cán bộ CSGT có lời nói không đúng mực.

Theo cảnh sát, clip này lan truyền nhiều ngày qua trên mạng xã hội và được cho là CSGT thuộc Công an tỉnh Hậu Giang. Kết quả xác minh của cảnh sát, 2 cán bộ CSGT trong video thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hậu Giang.

Xác minh clip liên quan CSGT Công an Hậu Giang kém chuẩn mực-1
Hình ảnh từ video.

Ngày 25/6, cả hai được phân công thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính trên lĩnh vực trật tự an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ 1.

Hình ảnh trong đoạn video được ghi nhận khi 2 cán bộ CSGT điều khiển ôtô vi phạm về trụ sở để xử lý do lái xe không có giấy phép lái xe.

Công an tỉnh Hậu Giang đã yêu cầu 2 cán bộ CSGT tường trình và sẽ xử lý theo mức độ sai phạm (nếu có).

Công an tỉnh Hậu Giang cũng chỉ đạo các đơn vị chức năng làm rõ nguồn gốc, động cơ, mục đích tán phát đoạn video trên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xac-minh-clip-lien-quan-den-csgt-cong-an-hau-giang-post1331955.html?fbclid=IwAR2BrEh0OPUBI_rA4r6szDw7IyGTKvEPxzg975m7RrCLpUWRl8YHcOFqZ28

CSGT phản cảm

Tin tức mới nhất