Xài mãi một chiêu không chán, vậy mà Phạm Quỳnh Anh vẫn cứ làm dân tình say mê

Chẳng sở hữu một vẻ đẹp sắc sảo khiến ai cũng mê mẩn ngay từ lần gặp đầu tiên, thế nhưng Phạm Quỳnh Anh lại nắm trong tay một bí quyết để duy trì sức nóng bền bỉ suốt gần 20 năm tại làng giải trí.

Sau 1 năm ly hôn, Phạm Quỳnh Anh ngày càng chứng minh chân lý phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai bằng nhan sắc thăng hạng tuyệt đối của mình. Ở tuổi 35, đã có cho mình 2 nhóc tỳ nhưng nữ ca sĩ vẫn cứ trẻ đẹp bền bỉ với thời gian.

Một trong những bí quyết để Phạm Quỳnh Anh khẳng định hình ảnh trẻ trung, rạng rỡ không giống với bất kì mỹ nhân Vbiz nào chính là nằm ở phong cách trang điểm. 

Xài mãi một chiêu không chán, vậy mà Phạm Quỳnh Anh vẫn cứ làm dân tình say mê-1
Theo đuổi gout thời trang tinh tế, thanh lịch và gợi cảm vừa phải thế nên kiểu makeup trong veo, nhẹ nhàng này lại vô cùng thích hợp với hình ảnh mà cựu thành viên nhóm H.A.T xây dựng trong nhiều năm nay. 

Xài mãi một chiêu không chán, vậy mà Phạm Quỳnh Anh vẫn cứ làm dân tình say mê-2
Trong khi biết bao giai nhân Vbiz đều chạy theo xu hướng makeup kiểu Tây với gương mặt tô khối góc cạnh, đôi mắt khói quyến rũ thì Phạm Quỳnh Anh lại chọn phong cách trang điểm sương sương, nhấn vào đôi lông mi cong vút. 

Những make up look nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo được độ nổi bật góp phần làm tôn lên thần thái đằm thắm, tươi tắn và trẻ trung của Phạm Quỳnh Anh. 

Xài mãi một chiêu không chán, vậy mà Phạm Quỳnh Anh vẫn cứ làm dân tình say mê-3
Đối với Phạm Quỳnh Anh, cô luôn trung thành với công thức makeup vừa đủ: đánh khối “sương sương” hai bên xương hàm, tô màu môi không cần đậm, chuốt mi không quá dày và kẻ đường eyeliner siêu mảnh sát mí. 

Xài mãi một chiêu không chán, vậy mà Phạm Quỳnh Anh vẫn cứ làm dân tình say mê-4
Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh thường lựa chọn những layout makeup mang tông màu chủ đạo ngọt ngào như cam, hồng phớt,... để vừa giúp gương mặt thêm tươi sáng lại vừa “ghi điểm” bằng nét quyến rũ ngất ngây.

Xài mãi một chiêu không chán, vậy mà Phạm Quỳnh Anh vẫn cứ làm dân tình say mê-5
Quanh đi quẩn lại chỉ vài ba tông màu makeup chủ đạo, nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa từng làm người hâm mộ cảm thấy chán với tạo hình của cô. Bởi kiểu tóc luôn được giọng ca “Bụi bay vào mắt” thay đổi liên tục nhằm mang đến một diện mạo tươi mới mỗi ngày. 

Không ngoa khi nhận xét rằng với lối trang điểm tinh tế thế này, Phạm Quỳnh Anh hoàn toàn có thể sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, ấn tượng nhưng vẫn hết sức tự nhiên. Và đối với những chị em văn phòng bận rộn không có quá nhiều thời gian để “tô vẽ” cho gương mặt hay những cô nàng yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, bạn cũng có thể “hack” tuổi đỉnh cao bằng lớp makeup trong veo như nữ ca sĩ chỉ với 5 bước dưới đây.

1. Tạo lớp nền nhanh gọn bằng phấn nước

Một lớp nền hoàn chỉnh theo nhiều người nghĩ sẽ phải bao gồm các bước như kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ, xịt khoáng cố định lớp trang điểm,... Tuy nhiên, bạn hoàn có thể đơn giản hóa những bước trên bằng việc sử dụng phấn nước. Để bắt đầu bước trang điểm bằng phấn nước, hãy rửa mặt thật sạch và thoa kem chống nắng để bảo vệ da.

Xài mãi một chiêu không chán, vậy mà Phạm Quỳnh Anh vẫn cứ làm dân tình say mê-6
Một lớp nền mỏng nhẹ như vậy là đủ để bạn có thể yên tâm giữ được vẻ tươi tắn suốt 1 ngày dài. 

2. Tô điểm cho đôi mắt

Dù là kiểu makeup sương sương nhưng bạn cũng không nên bỏ qua bước đánh phấn mắt nhằm tạo độ sâu cho “cửa sổ tâm hồn”. Để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với phong cách makeup trong trẻo, bạn hãy chọn những màu mắt ấm áp dạng lì, hoặc có nhũ nhẹ như nâu nhạt, be hồng, hồng đất, cam nâu. Ngoài ra, bạn hãy thêm một đường viền eyeliner mỏng nhẹ và chuốt mi cong cong để hoàn thành bước tô điểm cho đôi mắt thêm long lanh nhé. 

Xài mãi một chiêu không chán, vậy mà Phạm Quỳnh Anh vẫn cứ làm dân tình say mê-7
Chỉ cần tán nhẹ phần phấn mắt ở mí trên và một chút ở mí dưới bằng ngón tay hoặc thao tác với cọ, bạn đã có thể sở hữu một đôi mắt vẹn nguyên sự tự nhiên, mềm mại và rất cuốn hút.

4. Kẻ chân mày nhạt tự nhiên

Với kiểu trang điểm sương sương này nếu như kẻ lông mày quá đậm thì sẽ phá hỏng nét đẹp tự nhiên của nó. Bên cạnh đó việc kẻ lông mày đậm cũng tốn không ít thời gian. Chính vì vậy, bạn hãy kẻ mày thật nhẹ tay với chì hoặc bột màu nâu hoặc nâu đen. Lông mày không phải điểm nhấn của kiểu makeup này, do đó chị em không cần quá trau chuốt; chỉ cần tô vẽ chút đỉnh để hàng mày lên dáng và rõ ràng hơn là được.

Xài mãi một chiêu không chán, vậy mà Phạm Quỳnh Anh vẫn cứ làm dân tình say mê-8
Chẳng cần quá chau chuốt, chỉ cần tô vẽ chút đỉnh để hàng chân mày lên dáng là bạn đã có thể đẹp hút hồn rồi. 

4. Sử dụng phấn má hồng dạng kem 

Với kiểu trang điểm sương sương này nếu như tô má quá đậm, bạn sẽ phá hỏng nét đẹp tự nhiên của cả một tổng thể khuôn mặt. Ngoài ra, để gương mặt không bị dày cộm phấn cũng như thiếu tự nhiên, bạn nên chọn phấn hồng dạng kem để tán rộng ra các vùng khác của má. 

5. Tô son lòng môi nhẹ nhàng

Kiểu makeup sương sương cũng chống chỉ định đối với những đôi môi được kẻ viền  cứng nhắc và những tông son đỏ rực. Theo đó, để toát ra vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung, phái đẹp hãy lựa chọn các màu son như hồng đào, san hô, cam đất,... Ngoài ra, kiểu đánh lòng môi hoặc làm mờ viền môi cũng được khuyến khích phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng này.

 

Theo Giadinhnet


Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất