Xây nhà 5 tầng tặng bố mẹ, Hòa Minzy bị thắc mắc chuyện giàu có khi làm ca sĩ

Giọng ca 25 tuổi sau đó cũng lên tiếng giải đáp về nghề cầm mic vốn được cho là giàu có, hái ra tiền.

Hôm mùng 5 Tết, Hòa Minzy khiến dân mạng trầm trồ khi khoe ngôi nhà bề thế xây tặng bố mẹ. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, đó là số tiền cô dành dụm được sau nhiều năm ca hát. 

"Đầu xuân năm mới con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới, bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng", Hòa Minzy viết.

Xây nhà 5 tầng tặng bố mẹ, Hòa Minzy bị thắc mắc chuyện giàu có khi làm ca sĩ-1
Ngôi nhà 5 tầng do Hòa Minzy bỏ tiền túi xây dựng cho bố mẹ.

Ở tuổi 25, sự nghiệp thành công của giọng ca Rời bỏ khiến nhiều người phải mơ ước. Một cư dân mạng trầm trồ khi nhìn thấy món quà tiền tỷ mà Hòa Minzy dành tặng đấng sinh thành: "Có con gái đi hát nhỉ, giàu quá".

Ngay sau đó, giọng ca gốc Bắc Ninh cũng giải đáp thắc mắc về nghề cầm mic được cho là nhanh giàu và hái nhiều tiền.

"Nếu có con gái mà đủ đam mê thì nên cho đi chị ạ, vừa được sống với đam mê vừa kiếm được tiền. Còn nếu đam mê không đủ theo không nổi đâu ạ. Sẽ vất vả lắm đó", Hòa Minzy nói về nghề nghiệp của mình.

Xây nhà 5 tầng tặng bố mẹ, Hòa Minzy bị thắc mắc chuyện giàu có khi làm ca sĩ-2
Hòa Minzy chia sẻ về nghiệp cầm ca.

Học viện ngôi sao 2014 chính là cánh cửa đưa Hòa Minzy bước chân vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Ngôi vị quán quân của cuộc thi đã tạo điều kiện thuận lợi cho cô gái Bắc Ninh từng bước chinh phục đỉnh cao.

Cô được đánh giá là nữ ca sĩ có giọng hát nội lực và sở hữu lượng fans đông đảo. Tuy nhiên, đi liền với sự nổi tiếng là tai tiếng ngập tràn khi nói về Hòa Minzy.

Tháng 11/2019, dư luận xôn xao trước thông tin thành viên "gia đình Hoa dâm bụt" đã bí mật sinh con cho bạn trai Minh Hải. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ đã bác bỏ thông tin trên. Trước đó, Hòa Minzy đăng tải dòng trạng thái tuyên bố nghỉ ngơi và tạm ngưng hoạt động nghệ thuật trong một thời gian.

"Nếu không thấy tôi xuất hiện thường xuyên đừng lo lắng nhé. Tôi không có bệnh gì đâu. Năm ngoái có thành công nho nhỏ nhưng cũng có quá nhiều chuyện không hay xảy ra, tôi chỉ đang nghỉ ngơi để xem xét bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên", giọng ca Rời bỏ viết.

Sau thời gian ở ẩn và nghi vấn sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy đã bắt đầu quay trở lại nghệ thuật. Theo như cô chia sẻ, năm 2020 sẽ có những bứt phá bằng sản phẩm âm nhạc. 

Xây nhà 5 tầng tặng bố mẹ, Hòa Minzy bị thắc mắc chuyện giàu có khi làm ca sĩ-3
Đầu xuân Canh Tý vừa qua, Hòa Minzy khoe ảnh về quê bạn trai ăn Tết như một thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, kế hoạch đám cưới vẫn chưa được nữ ca sĩ tiết lộ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-bi-thac-mac-chuyen-giau-co-khi-lam-nghe-ca-si-n-209811.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất