Xe buýt đâm trúng trâu đi qua đường, lật nhào xuống ruộng

Tính đến thời điểm hiện tại, có ít nhất 1 người bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, những người còn lại chưa có báo cáo cụ thể.

Tối qua (9/11), đại diện lãnh đạo xã Tường Xuân (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An), ông Nguyễn Phùng Hòa cho biết, tại đoạn quốc lộ 46 đi qua địa bàn xã đã xảy ra vụ lật xe buýt kinh hoàng khiến nhiều người bị thương nặng. 

Xe buýt đâm trúng trâu đi qua đường, lật nhào xuống ruộng-1
Chiếc xe buýt bị lật ngửa xuống ruộng sau khi đâm trúng con trâu

Theo đó, vào 18h cùng ngày, xe buýt Đông Bắc (không rõ BKS) lưu thông trên quốc lộ 46 theo hướng Đô Lương đi TP Vinh thì bất ngờ đâm trúc phải con trâu đang sang đường khi đi tới đoạn đường thuộc xã Thường Xuân (huyện Tường Xuân). Lúc này, trên xe buýt có khoảng 8 người. 

Sau cú va chạm, tài xế xe buýt mất lái, không kịp xử lý khiến chiếc xe lật nhào xuống ruộng. Hành khách trên xe cùng tài xế vô cùng hoảng loạn, liên tục đập phá cửa thoát thân và cầu cứu người dân. 

Mọi người đi qua phát hiện sự việc đã chạy đến phá cửa và đưa các nạn nhân ra ngoài.

Xe buýt đâm trúng trâu đi qua đường, lật nhào xuống ruộng-2
Người dân phá cửa, giải cứu nạn nhân ra ngoài.

Tính đến thời điểm hiện tại, có ít nhất 1 người bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, những người còn lại chưa có báo cáo cụ thể. 

Xe buýt đâm trúng trâu đi qua đường, lật nhào xuống ruộng-3
Con trâu bị đâm trúng nằm chắn giữa đường gây ùn tắc giao thông

H.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xe-buyt-lat-nhao-xuong-ruong-sau-khi-dam-trung-con-trau-n-241650.html

tai nạn giao thông xe buýt

Tin tức mới nhất