Xe ôm Việt Nam diện quần áo hàng hiệu giá nghìn đô ra phố

Qua loạt ảnh, tác giả cho thấy một góc nhìn khác về đồ hiệu xa xỉ có giá trị hàng nghìn đô bằng cách phối đồ bình dân, gần gũi với người Việt Nam.

Xe ôm Việt Nam diện quần áo hàng hiệu giá nghìn đô ra phố-1
Nhiếp ảnh gia Eddie Wrey (đến từ New York Times) khiến cộng đồng mạng thích thú khi mang đến bộ ảnh thời trang thú vị, mang đậm màu sắc cuộc sống đời thường của những người mưu sinh trên đường phố Việt Nam. Điểm đặc biệt của loạt ảnh này là tất cả trang phục xuất hiện đều đến từ các thương hiệu đắt đỏ, nổi tiếng trên thế giới nhưng được mặc theo cách giản dị, thân thuộc với người Việt. 

Xe ôm Việt Nam diện quần áo hàng hiệu giá nghìn đô ra phố-2
Không chỉ cách phối đồ, bộ ảnh cũng được thực hiện tại các địa điểm quen thuộc ở TP.HCM như Chợ Lớn, chợ Bến Thành hay chợ Bà Chiểu. Trong hình, nam người mẫu diện áo khoác ngoài đến từ thương hiệu Marni trị giá lên tới 3.700 USD. Chiếc quần nhìn đơn giản nhưng cũng có giá "không phải dạng vừa" - khoảng 1.950 USD.

Xe ôm Việt Nam diện quần áo hàng hiệu giá nghìn đô ra phố-3
Thời trang xe ôm đẹp lạ dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nước ngoài. Để sở hữu chiếc áo sweater với đường rách độc, lạ của thương hiệu Charles Jeffrey Loverboy như trong hình, các tín đồ thời trang phải bỏ ra khoảng 513 USD.

Xe ôm Việt Nam diện quần áo hàng hiệu giá nghìn đô ra phố-4
Nhìn vào bức hình, không ai nghĩ chiếc áo len này lại có giá lên đến 1.950 USD, gắn mác nhãn hiệu xa xỉ Hermès. Một dân mạng bình luận: "Mới xem ảnh, chưa đọc kỹ, mình còn tưởng xe ôm Việt gu chất thế này". 

Xe ôm Việt Nam diện quần áo hàng hiệu giá nghìn đô ra phố-5
Bộ ảnh để lại ấn tượng đặc biệt khi kết hợp hàng hiệu sang chảnh với kiểu ăn mặc giản dị, đi kiếm sống hàng ngày của người Việt. 

Xe ôm Việt Nam diện quần áo hàng hiệu giá nghìn đô ra phố-6
Set đồ chống nắng hoàn hảo của các xe ôm Việt Nam cũng trở nên thời thượng hơn với chiếc áo Prada họa tiết bắt mắt. Item này đang được bán với giá 1.200 USD.

Theo Zing


phong cách thời trang hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao