Xem bói tương lai của Son Ye Jin - Hyun Bin: Giờ chỉ còn chờ đám cưới?

Hyun Bin và Son Ye Jin được dự đoán sẽ bên nhau lâu dài và có khả năng tiến tới hôn nhân.

Người hâm mộ Kbiz đang "mừng như trẩy hội" trước tin Hyun Bin và Son Ye Jin xác nhận hẹn hò. Hai diễn viên là cặp trai tài gái sắc vốn được nhiều fan ghép đôi, sở hữu lượng "shipper" khủng suốt 2 năm nay.

Thông tin về mối quan hệ của cặp sao Hạ cánh nơi anh khiến cộng đồng fan nhiệt tình chúc phúc. Trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng đưa ra những dự đoán về một "happy ending" cho couple "Bin-Jin".

Theo một tài khoản Twitter, bài bói toán dựa theo tên thật của Son Ye Jin (Son Eon Jin) và Hyun Bin (Kim Tae Pyeong) đã cho kết quả rất khả quan. Theo bài bói vui, đây là màn kết duyên vô cùng lý tưởng.

"Một khi Son yêu Kim, cô ấy không thể yêu ai khác nữa. Với Son, Kim là người kỳ diệu có khả năng thiết lập lại mọi thứ. Những chuyện tồi tệ hay lỗi lầm đều không là vấn đề khi Son gặp Kim. Hai người này có khả năng kết hôn. Tình yêu Kim dành cho Son không hề có điểm dừng. Mọi chuyện sẽ tốt đẹp".

Xem bói tương lai của Son Ye Jin - Hyun Bin: Giờ chỉ còn chờ đám cưới?-1

Người hâm mộ có nhiều "cơ sở" để tin vào bài bói toán. Hyun Bin và Son Ye Jin đều là những diễn viên có đời tư kín đáo, nếu họ xác nhận hẹn hò có nghĩa là đã hoàn toàn nghiêm túc và xác định lâu dài về mối quan hệ này.

Ở độ tuổi của cả hai (đều sinh năm 1982), Son Ye Jin và Hyun Bin được đông đảo fan cổ vũ sớm làm đám cưới, xây dựng gia đình hạnh phúc. Nếu cặp đôi "Bin-Jin" kết hôn, đây sẽ là "đám cưới vàng" được cả làng giải trí Hàn chúc phúc.

Các fan cũng ôn lại những khoảnh khắc "tình bể bình", "ánh mắt không biết nói dối khi yêu" của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Theo phản hồi từ công ty quản lý, hai diễn viên mới hẹn hò được 8 tháng, họ tiến đến mối quan hệ yêu đương sau khi Hạ cánh nơi anh kết thúc.

Người hâm mộ cho rằng cặp đôi này có thể đã phải lòng nhau từ khi quay phim vì những khoảnh khắc hết sức "lộ liễu": ánh mắt ngọt ngào, nụ cười trìu mến yêu thương và cử chỉ thân mật dành cho nhau tại hậu trường.

Xem bói tương lai của Son Ye Jin - Hyun Bin: Giờ chỉ còn chờ đám cưới?-2
Son Ye Jin và Hyun Bin từng hợp tác qua hai bộ phim là phim điện ảnh "Cuộc đàm phán sinh tử" (2018)...

Xem bói tương lai của Son Ye Jin - Hyun Bin: Giờ chỉ còn chờ đám cưới?-3
...và "Hạ cánh nơi anh" (cuối 2019, đầu 2020).

Xem bói tương lai của Son Ye Jin - Hyun Bin: Giờ chỉ còn chờ đám cưới?-4
Hai ngôi sao có tương tác ăn ý, ngọt ngào trong các cảnh hậu trường quay phim.

Xem bói tương lai của Son Ye Jin - Hyun Bin: Giờ chỉ còn chờ đám cưới?-5Xem bói tương lai của Son Ye Jin - Hyun Bin: Giờ chỉ còn chờ đám cưới?-6Xem bói tương lai của Son Ye Jin - Hyun Bin: Giờ chỉ còn chờ đám cưới?-7Xem bói tương lai của Son Ye Jin - Hyun Bin: Giờ chỉ còn chờ đám cưới?-8
Son Ye Jin và Hyun Bin được nhiều fan gán ghép vì quá đẹp đôi.

Xem bói tương lai của Son Ye Jin - Hyun Bin: Giờ chỉ còn chờ đám cưới?-9Xem bói tương lai của Son Ye Jin - Hyun Bin: Giờ chỉ còn chờ đám cưới?-10
Tại lễ trao giải Baeksang hồi tháng 5/2020, hai diễn viên chú ý giữ khoảng cách nhưng fan vẫn nhận ra "chemistry" giữa họ.

Xem bói tương lai của Son Ye Jin - Hyun Bin: Giờ chỉ còn chờ đám cưới?-11
Ánh mắt trìu mến Son Ye Jin dành cho Hyun Bin.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/xem-boi-tuong-lai-cua-son-ye-jin-hyun-bin-gio-chi-con-cho-dam-cuoi-4215014.html

Hyun Bin Son Ye Jin xem bói

Tin tức mới nhất