Xem lại màn 'come out' xúc động của soái ca xấu số Đức Hiền tại 'Người Ấy Là Ai'

Đức Hiền cho biết, anh từng trải qua nhiều nỗi đau và bị trầm cảm 3 năm. Tuy nhiên sau đó, đã có một người đã vực dậy tinh thần cho anh, và cũng là động lực để "come out" với mọi người.

Chiều ngày 24/9, dư luận không khỏi bàng hoàng trước thông tin Đức Hiền - chàng bác sĩ thú y điển trai trong chương trình Người ấy là ai qua đời. Theo nguồn tin từ một người bạn cho biết, Đức Hiền đột ngột qua đời, hiện Sơn Tùng - người tình một thời - đang rất sốc trước thông tin này. 

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng liên tục chia sẻ dòng trạng thái nhắn nhủ tới người tình. Anh liên tục trách bản thân "bắt anh làm nhiều quá nên anh trốn em luôn hả". Đồng thời, Sơn Tùng tự nhủ bản thân sẽ mạnh mẽ, yêu thương bản thân và sống thật tốt... khiến người đọc ứa nước mắt. 

Xem lại màn come out xúc động của soái ca xấu số Đức Hiền tại Người Ấy Là Ai-1
Đức Hiền và người tình một thời tham gia "Người ấy là ai".

Không riêng Sơn Tùng, Hương Giang Idol - người chứng kiến câu chuyện của Đức Hiền - cũng bày tỏ sự xót xa khi nghe tin dữ về người anh thuộc cộng đồng LGBT. 

"Giang thực sự quá sốc vì khi gặp, bạn ấy là một người vô cùng hiền lành và chững chạc. Bạn ấy có một gương mặt lương thiện và ấm áp. Giang thực sự cảm thấy ngày của mình chùng xuống.

Không biết điều gì đã xảy ra với bạn ấy, nhưng Giang mong gia đình bạn và những người thân yêu sẽ sớm vượt qua chuyện đau buồn này!", Hương Giang chia sẻ trên Trí thức trẻ.


Clip: Phần "come out" gây xúc động của Đức Hiền - Sơn Tùng.

Trước đó, xuất hiện trong tập 8 mùa 2 Người ấy là ai, Đức Hiền gây ấn tượng với vẻ ngoài hiền lành cùng câu chuyện "come out" đầy cảm động. Trên sóng truyền hình, Đức Hiền tiết lộ anh làm bác sĩ thú ý được hơn 10 năm. 

Chia sẻ sau khi bị loại ở vòng 1, Đức Hiền cho biết anh chỉ mới "come out" khoảng 1 năm nay với ít người. Đức Hiền cho biết, anh từng trải qua nhiều nỗi đau và bị trầm cảm 3 năm. Tuy nhiên sau đó, đã có một người đã vực dậy tinh thần cho anh và cũng là động lực để "come out" với mọi người. 

Khép lại quá khứ, Đức Hiền khẳng định chỉ cần mình sống chân thành, có trách nhiệm với gia đình và bản thân, không cần thể hiện thái quá về giới tính của mình, nhưng cũng không có gì phải xấu hổ. Lời chia sẻ của chàng bác sĩ trẻ nhận được sự đồng tình từ phía Lan Ngọc, Hương Giang và thành viên ban cố vấn.

Xem lại màn come out xúc động của soái ca xấu số Đức Hiền tại Người Ấy Là Ai-2
Đức Hiền xuất hiện với vẻ ngoài hiền lành, chững chạc, gây xúc động với những chia sẻ lạc quan lúc ấy.

Mây
Theo Vietnamnet


người ấy là ai đồng tính Hương Giang idol

Tin tức mới nhất