Xem Lynk Lee live hơn 10 năm trước, dân mạng đòi 'trả giọng hát'

Đoạn clip Lynk Lee trình diễn cách đây hơn 10 năm bỗng được "đào" lại trên MXH.

Trên mạng xã hội "tóp tóp" mới đây bất ngờ lan truyền đoạn clip Lynk Lee trình diễn ca khúc Chỉ Là Ảo Giác từ thời điểm 10 năm trước.

Theo đó vào thời điểm này, Lynk Lee chưa "come out" và xuất hiện với hình ảnh chàng trai thư sinh gầy gò nhưng lại có giọng hát vô cùng ngọt ngào.

Đây cũng là ca khúc từng gắn liền với tuổi thanh xuân của thế hệ 8x, đầu 9x, khi trở thành bài hát huyền thoại trong trò chơi cực hot năm nào.


Lynk Lee - Chỉ Là Ảo Giác

Xem Lynk Lee live hơn 10 năm trước, dân mạng đòi trả giọng hát-1
Hình ảnh Lynk Lee đứng trên sân khấu cách đây hơn 10 năm

Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã dành rất nhiều sự quan tâm cho màn trình diễn của Lynk Lee cách đây hơn 10 năm.

Có ý kiến còn muốn trả lại giọng hát của Lynk Lee ngày nào thay vì thời điểm hiện tại. Một số bình luận khác thì khẳng định, dù nhiều năm trôi qua nhưng ca khúc này vẫn là sản phẩm đỉnh cao.

Xem Lynk Lee live hơn 10 năm trước, dân mạng đòi trả giọng hát-2
Ý kiến muốn trả lại giọng hát của Lynk Lee ngày xưa

Xem Lynk Lee live hơn 10 năm trước, dân mạng đòi trả giọng hát-3
Tình cảm của cộng đồng mạng dành cho ca khúc "Chỉ Là Ảo Giác"

Kể từ thời điểm chính thức "come-out", Lynk lee không giấu chuyện cô muốn cắt yết hầu để nữ tính và xinh đẹp hơn trong mắt khán giả.

Dù rằng việc này rất có thể sẽ khiến cô mất đi giọng hát hoặc bị ảnh hưởng trực tiếp tới sự nghiệp, thế nhưng cho đến tháng 9/2021, Lynk Lee gây nhiều bất ngờ khi xác nhận việc đã phẫu thuật cắt yết hầu.

Khác với thời điểm trước khi cắt yết hầu, giọng hát hiện tại của Lynk Lee đã trở nên trong veo và có phần mềm mại hơn rất nhiều. Các âm sắc khi hát không còn khàn như trước mà thay vào đó đã trở nên cao và thánh thót hơn hẳn.

Dù giọng hát trở nên nữ tính hơn nhưng với những fan lâu năm của Lynk Lee thì hẳn vẫn sẽ thương nhớ chất giọng của cô thời điểm chưa phẫu thuật.

Xem Lynk Lee live hơn 10 năm trước, dân mạng đòi trả giọng hát-4
Lynk Lee hiện tại đã trở thành cô gái xinh đẹp và đầy nữ tính

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/netizen-truyen-tay-clip-lynk-lee-dien-live-tu-hon-10-nam-truoc-tra-giong-hat-nay-day-162222702183003577.htm

lynk lee

Tin tức mới nhất