Xem 'Người ấy là ai' mà toàn nghe thấy nhạc của 'Thanh xuân có bạn', đội biên tập cũng là fan sao?

Rất nhiều bản ballad của “Thanh xuân có bạn 2” đã vang lên trong show hẹn hò hot nhất Việt Nam lúc này.

Người ấy là ai hiện đang là show hẹn hò gây sốt các mạng xã hội sau khi trở lại thành công với mùa 3. Mọi chi tiết nhỏ trong show đều được khán giả hết sức chú ý, ngay cả những đoạn nhạc nền đưa đẩy cảm xúc của người xem.

Nếu là một fan của show sống còn Thanh xuân có bạn 2 đã và đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua, nếu tinh ý sẽ nhận ra nhiều ca khúc của chương trình này được lồng ghép khéo léo trong Người ấy là ai.


Đoạn nhạc "Muốn Gặp Anh" (Miss You 3000) của đội Lưu Vũ Hân phát lên khi MC Trấn Thành đưa ra lời khuyên cho nữ chính (để ý từ 3:50)


"Muốn Gặp Anh" - Team A (Thanh Xuân Có Bạn 2)

Xem Người ấy là ai mà toàn nghe thấy nhạc của Thanh xuân có bạn, đội biên tập cũng là fan sao?-1
"Cảm thấy biên kịch ‘Người ấy là ai’ cũng là fan của ''Thanh xuân có bạn 2'', một khán giả để lại bình luận, đồng thời cũng chỉ ra các bài hát của show Trung Quốc được vang lên trong chương trình hẹn hò


Xem Người ấy là ai mà toàn nghe thấy nhạc của Thanh xuân có bạn, đội biên tập cũng là fan sao?-2

Ngay tập 1, The Sun và Người hát Hôn Hôn của Thanh xuân có bạn 2 vang lên khiến fan lai 2 chương trình rất hứng khởi.

Xem Người ấy là ai mà toàn nghe thấy nhạc của Thanh xuân có bạn, đội biên tập cũng là fan sao?-3

Những ca khúc mà Người ấy là ai lựa chọn đều là những bản ballad mang giai điệu trầm lắng, ngọt ngào nói về tình yêu lứa đôi. Quá là phù hợp với tiêu chí trong nhiều phân cảnh cảm xúc của chương trình hẹn hò.

Theo Báo Dân Sinh 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/xem-nguoi-ay-la-ai-ma-toan-nghe-thay-nhac-cua-thanh-xuan-co-ban-doi-bien-tap-cung-la-fan-sao-22020215232159901.htm

Thanh xuân có bạn người ấy là ai

Tin tức mới nhất