Xếp hạng khả năng hòa hợp của các cung hoàng đạo với Song Tử, ai sẽ là 'cạ cứng'?

Dù là bạn bè, đồng nghiệp hay trong tình yêu, không phải ai cũng thực sự hòa hợp kể cả là 2 Song Tử với nhau.

Hạng 1. Xử Nữ

Xử Nữ và Song Tử có khá nhiều điểm chung bởi được cai quản bởi cùng một hành tinh là Sao Thủy. Cả hai đều có thể hiểu cách người kia suy nghĩ và xử lý thông tin. Những quan điểm, đánh giá của họ đều dựa trên khả năng tư duy logic.

Hạng 2. Bạch Dương

Tham vọng và động lực của Bạch Dương có thể khiến Song Tử phải ngưỡng mộ. Bạch Dương sẽ truyền cảm hứng cho Song Tử để họ phát triển và nắm lấy mọi cơ hội trong cuộc sống. Mặt khác, Song Tử cung mang đến những luồng gió thú vị, gia tăng thêm cảm hứng trong Bạch Dương.

Hạng 3. Thiên Bình

Hai cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Khí này rất thích trò chuyện với nhau và sẽ có rất nhiều tiếng cười. Song Tử và Thiên Bình có thể nhanh chóng xây dựng một tình bạn vui vẻ, là nền tảng để phát triển mối quan hệ bền chặt hơn.

Xếp hạng khả năng hòa hợp của các cung hoàng đạo với Song Tử, ai sẽ là cạ cứng?-1

Hạng 4. Bảo Bình

Là người thường trưởng thành hơn những người cùng trang lứa, Bảo Bình khi kết hợp cùng Song Tử sẽ tạo ra một khoảng thời gian tuyệt vời, vừa vui vẻ, nhí nhảnh nhưng cũng biết lúc nào nên nghiêm túc. Cả 2 cũng là những người vô cùng sáng tạo, có thể hỗ trợ nhau trong việc tìm kiếm một ý tưởng nào đó.

Hạng 5. Sư Tử

Mặc dù Song Tử có thể rất hướng ngoại, nhưng đó chỉ là một nửa tính cách của họ. Vì vậy, với ánh hào quang rực rỡ của Sư Tử sẽ chiếu sáng một nửa thế giới còn lại của Song Tử, giúp Song Tử luôn hướng về những điều tích cực.

Hạng 6. Song Tử

Thường 2 người cùng cung hoàng đạo, tính cách tương đồng nhau được cho rằng sẽ dễ hòa hợp. Nhưng không phải lúc nào cũng đúng. Dòng suy nghĩ của Song Tử luôn vận động, có thể vừa mới tìm được ý kiến chung nhưng ngay sau đó cũng có thể phản bác lại đối phương, hoặc ngược lại.

Xếp hạng khả năng hòa hợp của các cung hoàng đạo với Song Tử, ai sẽ là cạ cứng?-2

Hạng 7. Nhân Mã

Song Tử và Nhân Mã đều nổi tiếng là những người thích tự do và có sự hiểu biết rộng rãi. Cuộc trò chuyện của 2 người có thể sẽ rất sôi nổi với nhiều quan điểm và ý tưởng. Tuy nhiên điều trái ngược lớn nhất là sự hời hợt của Song Tử và tinh thần nhiệt huyết của Nhân Mã.

Hạng 9. Bọ Cạp

Bọ Cạp thường sẽ bị thu hút bởi khả năng hoạt ngôn mà đầy hài hước của Song Tử. Điều nổi bật nhất bạn có thể thấy khi 2 cung hoàng đạo này ở cạnh nhau là những cuộc trò chuyện châm biếm về những điều họ ghét.

Hạng 9. Ma Kết

Ma Kết và Song Tử thường khó có thể hòa hợp lâu dài. Ma Kết là một người kỉ luật và hệ thống, trong khi Song Tử lại là người phóng khoáng và dễ thay đổi. Tuy nhiên, cả 2 có thể dạy cho nhau và học hỏi lẫn nhau những điều mà bản thân còn thiếu.

Xếp hạng khả năng hòa hợp của các cung hoàng đạo với Song Tử, ai sẽ là cạ cứng?-3

Hạng 10. Cự Giải

Song Tử rất logic và lý trí, còn Cự Giải lại được dẫn dắt bằng cảm xúc và tình cảm. Sự khác biệt này có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng khi 2 người tương tác với nhau. So với Cự Giải, Song Tử thường bị nói là người thiếu chiều sâu.

Hạng 11. Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường thích tận hưởng sự ổn định và vững chắc. Nhưng đây lại là những điều mà Song Tử thiếu. Song Tử thích bay nhảy và có thể liên tục đưa ra những quan điểm khác nhau, thiếu tính nhất quán.

Hạng 12. Song Ngư

Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất, khiến họ ít hòa hợp nhất với người lý trí và ít khéo léo trong chuyện nắm bắt cảm xúc, tâm lý người khác như Song Tử. Một điểm chung hiếm hoi giữa Song Ngư và Song Tử đó là khả năng linh hoạt, dễ thích nghi.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xep-hang-kha-nang-hoa-hop-cua-cac-cung-hoang-dao-voi-song-tu-ai-se-la-ca-cung-cua-song-tu-2157362.html

Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất