Xếp hạng kỹ năng 'khóa môi' của 12 cung hoàng đạo

Nụ hôn của cung hoàng đạo nào sẽ khiến bạn ngây ngất, lạc lối và như bay trên thiên đường?

Kết quả một cuộc nghiên cứu khoa học cho thấy 55% đàn ông và 66% phụ nữ thừa nhận lý do kết thúc mối quan hệ tình cảm chỉ vì người kia… hôn quá đà. Vậy mới thấy nụ hôn quan trọng như thế nào trong tình yêu. Và tất nhiên, hôn cũng là một nghệ thuật!

Xếp hạng kỹ năng khóa môi của 12 cung hoàng đạo-1

Hôn rõ ràng là một cử chỉ thân mật không thể thiếu giữa những người yêu nhau. Mỗi cung hoàng đạo thường hôn theo bản năng, theo cảm xúc và kỹ năng riêng. Theo bản năng, một cung hoàng đạo giỏi hôn và một cung hoàng đạo khác hôn tệ đến mức bạn có thể đánh mất tình yêu.

Cùng đoán xem hạng nhất ''khóa môi'' thuộc về cung hoàng đạo nào?

12. Cự Giải

Những nụ hôn của Cự Giải có thể mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, tin tưởng và yên tâm. Họ như một cái ôm chân thành, ấm áp đưa bạn vào câu chuyện cổ tích hạnh phúc mãi về sau.

Nụ hôn của Cự Giải có chút e thẹn nhưng chắc chắn, xa cách nhưng đủ nồng nàn, nhẹ nhàng nhưng vẫn vui tươi và không thiếu chiều sâu, gợi cảm.

Cự Giải sẽ đưa bạn đến một thế giới hư ảo, nơi mọi thứ đều ngọt ngào và ngập tràn màu hồng cổ tích. Ai sẽ không bị quyến rũ bởi điều đó? Đặc biệt là khi Cự Giải kết đôi với một Cự Giải thì điều này càng trở nên tuyệt vời hơn.

11. Xử Nữ

Xếp hạng kỹ năng khóa môi của 12 cung hoàng đạo-2

Là một trong những người cầu toàn nhất trong 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ luôn biết điều tốt nhất là gì và họ biết mình xứng đáng.

Vì vậy, nếu bạn muốn tán tỉnh một Xử Nữ, đừng quá xuề xòa, đừng quá cuồng nhiệt, đừng cố đốt cháy giai đoạn, nhưng cũng đừng chậm chạp, thụ động... Hay nói cách khác là mọi thứ đều cần được thực hiện ở mức độ vừa phải.

Nhưng một khi đã chấp nhận và trao cho bạn nụ hôn của mình, Xử Nữ sẽ khiến bạn vô cùng hạnh phúc. Bởi vì nụ hôn của họ cứ như mơ và gần như hoàn hảo so với mong đợi.

Khác với vẻ nhút nhát, dè dặt và khô khan thường thấy, khi hôn, Xử Nữ hoàn toàn bộc lộ tình cảm chân thành với người mình yêu. Họ sẽ đặt nhu cầu và cảm xúc của bạn lên trên mức riêng của họ, tìm mọi cách để khiến bạn ngây ngất, mê đắm.

10. Bảo Bình

Xếp hạng kỹ năng khóa môi của 12 cung hoàng đạo-3

Bảo Bình không chỉ khác thường và không giống ai trong cách cư xử và suy nghĩ mà còn trong cách hôn.

Các kiểu hôn của Bảo Bình rất đa dạng, không thể đoán trước và không chỉ là một kiểu hôn điển hình. Vì vậy, khó có thể diễn tả hết kỹ năng ''khóa môi'' của ''gã khùng'' này.

Nhưng có một điều bạn sẽ cảm nhận được khi hôn một Bảo Bình, và điều đó không chỉ khác biệt mà còn vượt thời gian. Thậm chí có thể mất nhiều thời gian đến nỗi bạn phải chủ động đẩy chúng ra xa để có thể thở.

Chắc hẳn bạn sẽ phải đỏ mặt với những nụ hôn sâu của Bảo Bình. Ngay cả với những dự báo đơn giản nhất, Bảo Bình cũng có thể kéo bạn tiến xa hơn với họ. Mẫu người này luôn biết cách đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khiến bạn ngất ngây.

9. Kim Ngưu

Xếp hạng kỹ năng khóa môi của 12 cung hoàng đạo-4

Dịu dàng, nhẹ nhàng và những thuật ngữ khác dường như không đủ để mô tả nụ hôn của Kim Ngưu. Một màn "khóa môi" của Kim Ngưu được điều chỉnh sao cho đủ gợi cảm, đủ ngọt ngào và vô cùng thân mật.

Không chỉ có những cảnh hôn có chủ đích và có hồn, mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy mình đang chìm trong một vực thẳm không bao giờ kết thúc.

Vì vậy, nếu là người lãng mạn, Kim Ngưu hãy biết cách thể hiện sự lãng mạn đó chỉ bằng một nụ hôn kéo dài. Khi Kim Ngưu hôn bạn, bạn có thể cảm nhận được một mùi hương phảng phất thoảng qua, thậm chí khiến bạn lưu luyến cả ngày.

8. Song Ngư

Xếp hạng kỹ năng khóa môi của 12 cung hoàng đạo-5

Nếu bạn muốn được hôn sâu, đa dạng và nhiều góc độ, Song Ngư là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Họ sẽ trao cho bạn những nụ hôn ''kéo dài mãi mãi''. Sự nhiệt thành của họ sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và mơ mộng.

Chỉ một nụ hôn của Song Ngư thôi cũng đủ kéo bạn ra khỏi thế giới thực và đắm chìm trong ''mộng ảo''.

Có một cách duy nhất để có được một nụ hôn của Song Ngư đó là làm cho Song Ngư quan tâm sâu sắc đến bạn. Bạn có thể có một mối tình lãng mạn lâu dài và tuyệt vời với Song Ngư.

7. Bạch Dương

Xếp hạng kỹ năng khóa môi của 12 cung hoàng đạo-6

Nụ hôn của Bạch Dương cũng giống như tính cách của họ, là những nụ hôn nồng nàn và vô cùng nóng bỏng.

Một Bạch Dương đang yêu sẽ không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình và họ thực sự khá táo bạo. Nếu bạn đang mong đợi một nụ hôn nhẹ nhàng, kín đáo, bạn thực sự nên cân nhắc mối quan hệ này, vì Bạch Dương không bao giờ ngoan ngoãn, ít nhất là về mặt "khóa môi".

Một nụ hôn của Bạch Dương cũng sẽ dạy bạn phải làm gì với đôi tay của mình khi hôn.

Tuy nhiên, trong khi Bạch Dương tuyệt vời với sự khởi đầu nhanh chóng và nóng vội, nó sẽ hạ nhiệt nếu không có sự đổi mới sau một thời gian. Vì vậy, nếu đang mong chờ những nụ hôn nóng bỏng của Bạch Dương, bạn cần biết rằng họ có thể hạ hỏa bất cứ lúc nào.

6. Nhân Mã

Xếp hạng kỹ năng khóa môi của 12 cung hoàng đạo-7

Nhân Mã sẽ trao nụ hôn ngay khi muốn mà không bao giờ phải đắn đo suy nghĩ xem nửa kia sẽ từ chối hay không.

Nhưng để thực sự có một màn khóa môi lãng mạn, bạn sẽ phải hợp tác với họ nhiều hơn một chút. Nụ hôn của Nhân Mã giống như vụ nổ thu nhỏ: không thể đoán trước và thường kèm theo nhiều kịch tính.

Sẽ có tiếng cười, một số trò đùa hoặc thậm chí một số tán tỉnh và trêu chọc. Nụ hôn sẽ luôn vui vẻ, và chúng diễn ra thường xuyên nhưng vẫn để lại cho bạn cảm giác khao khát.

Hãy để những nụ hôn của Nhân Mã chứng minh rằng bạn là người không thể thiếu trong cuộc đời họ. Nhân Mã sẽ không bao giờ khiến bạn cảm thấy đơn điệu, nhàm chán và khô khan.

5. Ma Kết

Xếp hạng kỹ năng khóa môi của 12 cung hoàng đạo-8

Bạn chắc chắn biết rằng bạn chờ đợi điều gì đó càng lâu thì càng quý giá và đáng giá. Nụ hôn của Ma Kết là một trong số đó.

Ma Kết chắc chắn không phải là cung hoàng đạo lãng mạn, cũng không phải là kiểu người si mê và tỏ ra quan tâm đến người bạn đời của mình. Nhưng trong sâu thẳm, Ma Kết thực sự quan tâm đến người đó. Tình yêu của họ luôn chân thành và vô cùng chung thủy.

Khi một Ma Kết kết hôn, điều đó có thể sẽ đi kèm với một số e dè, một số nhút nhát và có thể là thiếu niềm đam mê tự phát.

Nhưng khi Ma Kết cảm thấy đúng lúc và an toàn, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi ở họ: một nụ hôn đêm nồng nàn, phong cách và đẳng cấp. Ma Kết không phải là người lãng mạn nhất, nhưng là một người có sự độc đáo của riêng mình.

4. Song Tử

Xếp hạng kỹ năng khóa môi của 12 cung hoàng đạo-9

Những nụ hôn của Song Tử rất vui tươi và đáng yêu, ngay cả khi chúng thực sự có ý nghĩa sâu sắc hay chỉ mang tính chất đùa giỡn.

Nụ hôn của Song Tử không giống những cung hoàng đạo khác, vì chúng được tạo ra bởi bản năng song song với lý trí. Nụ hôn của Song Tử thường xuất hiện trong những tình huống vui đùa, trêu chọc và tạo niềm vui cho những người xung quanh.

Những nụ hôn nghịch ngợm của họ gợi cho ta nhớ về những ngày tháng cấp ba của tuổi học trò, về một tình yêu đơn sơ, mộc mạc và hồn nhiên.

Khi hôn một cách nghiêm túc, Song Tử sẽ không tỏ ra cẩu thả cũng không quá nồng nàn. Một nụ hôn hoàn hảo từ họ thường đòi hỏi sự kiên nhẫn và bền bỉ. Chờ đã, nó sẽ khiến bạn thăng hoa như lạc vào chốn thiên đường.

3. Thiên Bình

Xếp hạng kỹ năng khóa môi của 12 cung hoàng đạo-10

Thiên Bình được tạo ra để sống và theo đuổi sự lãng mạn trong cả lời nói và hành động. Nụ hôn của Thiên Bình luôn an ủi, tinh tế, khiến bạn có cảm giác thế giới của họ xoay quanh mình. Mỗi nụ hôn của Thiên Bình chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc mãi mãi.

Những nụ hôn ấy đầy ngọt ngào, những ánh mắt lấp lánh. Rất có thể, ngay cả khi bạn và Thiên Bình đường ai nấy đi, bạn sẽ không bao giờ quên nụ hôn đầu tiên của mình với họ. Bởi vì mọi nụ hôn của Thiên Bình đều nồng nàn, ngọt ngào và say đắm.

Thiên Bình cũng khá mạnh dạn và 'hào phóng' trong tình yêu. Họ không chỉ trao cho bạn một nụ hôn nhẹ trên môi; họ sẽ đưa bạn vào một ''cuộc hành trình đầy cảm xúc'' và từng chút khéo léo xâm chiếm tận trái tim và tâm hồn bạn.

2. Sư Tử

Xếp hạng kỹ năng khóa môi của 12 cung hoàng đạo-11

Khi yêu, Sư Tử luôn biến nửa kia và mình thành nhân vật chính trên sân khấu thế giới, tất cả đều phải chú ý đến họ. Ngay cả với những điều riêng tư và thân mật, Sư Tử cũng có xu hướng muốn khoe nó với cả thế giới.

Nụ hôn của Sư Tử luôn được miêu tả bằng những tính từ như: hoang dã, không gò bó và vô cùng nồng nàn. Nụ hôn của họ không bao giờ trọn vẹn nếu không có những cái cắn chiến lược và những cái chạm đúng lúc. Thậm chí, chúng có thể phát ra hiệu ứng âm thanh sống động khiến bạn đỏ mặt.

1. Bọ Cạp

Xếp hạng kỹ năng khóa môi của 12 cung hoàng đạo-12

Khi hôn Bọ Cạp, họ thường thích để lại những dấu ấn tâm lý và thể chất cho người họ yêu.

Bạn sẽ cảm nhận được nụ hôn như thể muốn tấn công thẳng vào tâm hồn bạn. Những nụ hôn của Bọ Cạp rất sâu sắc và gợi cảm. Bọ Cạp có thể hôn bạn say đắm, khiến bạn như lạc vào xứ sở thần tiên ở bất cứ đâu, trong mọi khung cảnh và bất cứ lúc nào, kể cả khi ít mong đợi nhất. 

Ngay cả những nụ hôn đơn giản nhất của Bọ Cạp cũng khiến bạn bùng nổ cảm xúc. Vì vậy, hãy tỉnh táo và đề phòng đầy đủ các biện pháp phòng thủ của mình, nếu không bạn sẽ chao đảo, ngất ngây, lâu ngày không xuống đất đấy!

Bạn đánh giá thế nào về nghệ thuật hôn của 12 cung hoàng đạo?

Những cung hoàng đạo đứng đầu trong nghệ thuật hôn không nên quá tự tin mà cần trau dồi kỹ năng, gia tăng cảm xúc để tiếp tục thu hút đối phương! Với những cung hoàng đạo không giỏi hôn trong biểu đồ trên, bạn có thể ''nâng cao tay nghề'' và trói chặt đối phương bằng những nụ hôn cháy bỏng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/xep-hang-ky-nang-khoa-moi-cua-12-cung-hoang-dao-5001260.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất