Xin lỗi bạn gái không được, thanh niên lật mặt như lật bánh tráng cười muốn xỉu

Đã hết lời xin lỗi, hạ hết cả sĩ diện nhưng bạn gái có vẻ vẫn căng, thanh niên tức tối liền trở mặt hài hước.

Trong chuyện tình yêu khi một người mắc lỗi dù muốn hay không đàn ông vẫn phải xuống nước bởi họ hiểu, phụ nữ mỏng manh dễ vợ, phụ nữ yếu mềm, dễ tổn thương. Con trai thường rất nhịn và chiều chuộng con gái khi yêu. Thế nhưng có nhiều cô nàng thấy vậy lại được nước, càng lấn tới khiến bạn trai sau nhịn thì "trở mặt" vì không còn chịu đựng được nữa.

Anh chàng dưới đây là một ví dụ điển hình cho câu nói "giọt nước tràn ly". Đã năn nỉ, xin lỗi bạn gái rồi nhưng cô nàng vẫn nói những lời khó chịu. Quá tức tối, thanh niên liền "lật mặt", nói những câu ai đọc cũng không nhịn được cười.

Xin lỗi bạn gái không được, thanh niên lật mặt như lật bánh tráng cười muốn xỉu-1
Chàng trai kiên trì xin lỗi bạn gái và cái kết 

Trước đó, có lẽ chàng trai đã làm cô gái giận nên nỉ nôi "Thôi mà, anh xin lỗi, đừng giận nữa mà". Nhưng cô gái có vẻ vẫn chưa hài lòng nên đáp: "Để rồi xem, giờ em phải đi ra ngoài có tí việc". Anh chàng này vẫn kiên trì, dặn dò người yêu đi cẩn thận lại còn gọi dễ thương bằng "vợ". Vậy mà cô gái vẫn làm căng "không thích cẩn thận ấy thì sao". 

Vậy là "máu điên" nổi lên, chàng trai tức điên người đành nói một tràng khiến hội chị em cười nghiêng ngả. Đúng là "tức nước vỡ bờ", con người ai cũng sẽ có một sức chịu đựng nhất định nhưng nhiều người lại cố tình trêu người khiến họ không vượt qua được sự chịu đựng ấy và phải "vùng lên".

Xin lỗi bạn gái không được, thanh niên lật mặt như lật bánh tráng cười muốn xỉu-2

Cô gái trong câu chuyện này có thể là chỉ muốn trêu tức chàng trai nhưng cách trêu không đúng chỗ đúng lúc khiến chàng trai giận ngược. Sau phen này không biết cuộc tình này sẽ đi về đâu. 

Chị em nên nhớ trong tình yêu, bao dung độ lượng là điều rất cần thiết. Yêu thương có giận hờn có ghen tuông nhưng tất cả đều ở một mức độ nào đó, đừng quá đà nhé. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xin-loi-ban-gai-khong-duoc-thanh-nien-lat-mat-nhu-lat-banh-trang-n-231704.html

người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất