Xin nghỉ làm đi đám cưới tình cũ, cô gái giật nảy vì lời nhắn 'bá đạo' của sếp

Vị sếp này không những đồng ý cho cô nàng nghỉ làm mà còn viết kèm lời nhắn nhủ bá đạo.

Bỗng nhiên một ngày đẹp trời nhận được tấm thiệp từ người yêu cũ mời đi dự đám cưới, nhiều người cảm thấy lúng túng, khó xử. Nếu có người viện cớ từ chối thì cô nàng trong câu chuyện dưới đây lại lấy hết dũng khí mà gật đầu đi.

Tuy nhiên muốn đi đám cưới tình cũ một cách thuận lợi phải đi "qua cửa" sếp. Cô nàng này đã mạnh dạn nhắn tin cho sếp xin phép được nghỉ làm để đến chúc phúc cho người mình từng yêu. Trong dòng tin nhắn, cô nàng cũng thẳng thắn chia sẻ rõ lý do.

Chẳng ngờ, vị sếp quản lý của cô nàng cực kỳ tâm lý. Không những đồng ý, vị sếp còn viết kèm lời nhắn nhủ bá đạo khiến cô gái đọc xong không khỏi cảm động.

Xin nghỉ làm đi đám cưới tình cũ, cô gái giật nảy vì lời nhắn bá đạo của sếp-1
Tin nhắn bá đạo của sếp.

Người sếp nhắn tin lại rằng: "Mai đến công ty đi. Chị bảo tài xế chở em đi. Chị đưa cho mấy cái váy, túi, đồng hồ, giầy hiệu mà đi". 

Nhắn là vậy nhưng ngay sau đó, sếp lại đổi ý giục cô gái: "Mà đến luôn đi. Chị mang mày đi spa tắm trắng, làm tóc, make up các kiểu luôn. Mai dẫn luôn thằng D phó giám đốc đi cùng nhé".

Hình ảnh tin nhắn được đăng tải rất nhanh sau đó nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra thích thú với lý do xin nghỉ và đặc biệt là sự tâm lý của sếp đối với cô gái.

Xin nghỉ làm đi đám cưới tình cũ, cô gái giật nảy vì lời nhắn bá đạo của sếp-2
Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

"Sếp mình thì mà cứ thấy mặt mình là mắng con ế, khổ tâm", bạn L.N chia sẻ.

"Chắc sếp nhà này trước cũng hận người yêu cũ dữ lắm mới vậy, haha", bạn N.L nói.

"Ối dồi ôi sếp, haha. Đúng là không bao giờ làm tôi thất vọng mà", một người khác bình luận. 

Trước đó, một chàng trai ở Trung Quốc làm việc ở bộ phận dịch vụ của một công ty chuyên về mua bán ô tô cũng rơi vào tình huống tương tự. Sau khi gửi đơn xin nghỉ phép để đi đám cưới tình cũ, anh chàng chẳng ngờ được 3 cấp quản lý đồng ý, còn gửi kèm lời nhắn nhủ "bá đạo". 

Xin nghỉ làm đi đám cưới tình cũ, cô gái giật nảy vì lời nhắn bá đạo của sếp-3
Đơn xin nghỉ của anh chàng. 

Người thứ nhất đồng ý, viết lại rằng: "Không còn tiền thì tới tìm tôi". Người thứ hai đồng ý, hào phóng nói: "Em gái tôi là người mẫu đấy, tôi sẽ nhờ em ấy đi cùng cậu tới đám cưới". Người cuối cùng, cũng là sếp to nhất thẳng thắn nhắn nhủ: "Công ty cho mượn xe sang để đi, Audi A8 hoặc Q7, thích cái nào thì chọn". 

Ngay sau khi bài viết kèm hình ảnh lá đơn xin nghỉ phép được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xin-nghi-lam-di-dam-cuoi-tinh-cu-co-gai-bat-ngo-vi-loi-nhan-cua-sep-n-258362.html

người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất