Dương Tử lý giải thông tin không muốn hợp tác cùng Tiêu Chiến

Dương Tử cho biết, cô không muốn đóng phim cùng Tiêu Chiến vì anh quá cầu toàn, khiến cô căng thẳng.

Dương Tử và Tiêu Chiến hợp tác trong phim truyền hình Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn. Dù đã hoàn tất, bộ phim này chưa có thông tin phát sóng, chỉ dự kiến lên sóng trong năm 2020. Tuy nhiên, sau khi hợp tác cùng nhau, Dương Tử lại có phát ngôn sẽ "cạch mặt" Tiêu Chiến, không đóng phim cùng anh trong tương lai nữa.

Dương Tử lý giải thông tin không muốn hợp tác cùng Tiêu Chiến-1
Tiêu Chiến và Dương Tử trong 'Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn'.

Mối quan hệ giữa Dương Tử và Tiêu Chiến trước giờ rất tốt đẹp. Hai người là cặp bạn bè thân thiết của Cbiz. Nhưng một lần hợp tác chung đã khiến Dương Tử phát biểu như vậy về anh bạn của mình. Lý giải cho điều này, Dương Tử tiết lộ, Tiêu Chiến quá tận tâm và có yêu cầu cao về diễn xuất, sự cầu toàn của anh khiến cô đặc biệt căng thẳng khi diễn chung.

Dương Tử đóng phim từ năm 10 tuổi, cô không gặp khó khăn gì trong việc hợp tác cùng các nam diễn viên khác. Tuy nhiên, Dương Tử lại cảm thấy áp lực khi diễn cùng Tiêu Chiến. Điều này có thể thấy được tinh thần làm việc của Tiêu Chiến cao đến mức nào.

Dương Tử lý giải thông tin không muốn hợp tác cùng Tiêu Chiến-2
Dương Tử áp lực khi đóng phim cùng Tiêu Chiến.

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh Lâm Chi Hiệu (Dương Tử), một cô gái lạc quan, hoạt bát, với đam mê dành cho đàn cello. Tuy nhiên, tình yêu và ước mơ của cô phải chấm dứt vì cha Lâm Chi Hiệu bị ung thư. Cô từ bỏ tất cả, chăm sóc cho cha. Giữa khoảnh khắc tăm tối và tuyệt vọng đó, Lâm Chi Hiệu gặp Cố Ngụy (Tiêu Chiến), là bác sĩ ngoại khoa và là người chữa trị cho cha cô. Chuyện tình yêu của hai người dần khởi nguồn từ đó.

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn được dự kiến sớm phát hành nhân độ hot tên tuổi của Dương Tử và Tiêu Chiến. Tuy nhiên, Tiêu Chiến bất ngờ vướng vào scandal bị tẩy chay khiến Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn vẫn chưa có lịch phát sóng.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim/chau-a/duong-tu-ly-giai-thong-tin-khong-muon-hop-tac-cung-tieu-chien-4081805.html

Tiêu Chiến Dương Tử

Tin tức mới nhất