Xôn xao ảnh tình tứ Đạt Villa và Lê Bống, bất ngờ phản ứng dân mạng

Hiện dân mạng đang tích cực "đẩy thuyền" cho 2 hot Tiktoker.

Trong giới hot Tiktok, 2 cái tên Đạt Villa và Lê Bống không còn xa lạ. Ngoài những video đạt triệu view, đời tư 2 ồn ảo của họ cũng gây chú ý không kém.

Mới nhất, dân mạng đang bàn tán rôm rả về hình ảnh 2 hiện tượng mạng xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện.

Xôn xao ảnh tình tứ Đạt Villa và Lê Bống, bất ngờ phản ứng dân mạng-1

Khoảnh khắc ghi lại, đôi trẻ diện đồ tông trắng, cùng nhau nở nụ cười thật tươi hướng về phía ống kính máy quay. Đặc biệt, "hot girl phòng gym" còn hơi cúi người xuống để tránh chiều cao "vượt trội", dìm hàng bạn đồng hành.

Vì bức hình có cả "tình" lẫn "sắc" nên ở phần bình luận bài đăng, dân mạng liên tục ghép đôi, hy vọng cả 2 có thể trở thành một cặp trong tương lai gần.

Xôn xao ảnh tình tứ Đạt Villa và Lê Bống, bất ngờ phản ứng dân mạng-2
Xôn xao ảnh tình tứ Đạt Villa và Lê Bống, bất ngờ phản ứng dân mạng-3

Lê Bống (tên thật Lê Thị Xuân Anh, SN 1996) là cái tên khá nổi bật. Các trang mạng xã hội của cô sở hữu hàng trăm nghìn, thậm chí cả triệu người theo dõi.

Thời gian gần đây, người đẹp lấn sân sang các lĩnh vực thời trang, hoa hậu gây không ít tranh cãi. Dù chỉ dừng chân ở Top 10 cuộc thi nhưng cái tên Lê Bống vẫn nhận về nhiều chú ý.

Ngoài ra, người đẹp còn chuyển hướng sang làm MC, quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp một cách nghiêm túc.

Xôn xao ảnh tình tứ Đạt Villa và Lê Bống, bất ngờ phản ứng dân mạng-4

Đạt Villa tên thật là Đặng Thành Đạt (SN 1994, đến từ Hà Nội). Anh là một trong những TikToker nổi tiếng nhất của giới trẻ hiện nay khi liên tục cho ra lò các clip bắt trend cực hài trên mạng xã hội.

Trước khi theo nghiệp TikTok vào năm 2020, anh là chủ một tiệm làm tóc. Không chỉ bắt trend cực nhanh, anh còn gây chú ý khi sở hữu ngoại hình sáng.

Sau khi thấy tương lai phát triền của nghề Tiktoker, anh đã cùng với một số bạn trẻ khác, thành lập ra một nhóm mới có tên "gia đình villa".

Xôn xao ảnh tình tứ Đạt Villa và Lê Bống, bất ngờ phản ứng dân mạng-5

Ngoài sự nghiệp gây nhiều chú ý, 9X còn liên tục chiếm sóng khi công khai yêu một cô bạn gái tên Vidhia, cũng là một TikToker nổi tiếng đến từ Indonesia.

Thế nhưng chuyện tình ấy chẳng đi đến đâu khi cách đây vài tháng, Đạt Villa tuyên bố cả 2 đã đường ai nấy đi.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-anh-tinh-tu-dat-villa-va-le-bong-netizen-tich-cuc-ghep-doi-n-322904.html

Đạt Villa Lê Bống hot tiktok

Tin tức mới nhất