'Tiểu tam' chỉ có nước chào thua màn ra mắt hoành tráng hội chị em 'anti con giáp 13'

Chắc chắn khi nhìn hình ảnh này, hội "tiểu tam" sẽ phải dè chừng lắm đây.

Thời gian qua, "con giáp thứ 13" luôn là từ khóa rất "kị" các chị em, đặc biệt với các mẹ bỉm sữa. Thậm chí, không ít "tiểu tam" còn lên mặt dạy đời, thách thức cả chính thất. Bởi vậy, mà ở các post liên quan đến ngoại tình, đánh ghen, dân mạng đều bàn tán rất rôm rả. 

Tiểu tam chỉ có nước chào thua màn ra mắt hoành tráng hội chị em anti con giáp 13-1

Trước việc "tuesday" ngày càng đông và hung hãn nên mới đây một diễn đàn đã chia sẻ hình ảnh lễ ra mắt một hội nhóm có cái tên vô cùng đặc biệt, liên quan đến hội anti "con giáp thứ 13" đã nhận về sự quan tâm cực lớn.

Theo thông tin đăng tải, thành viên đều là các chị em sinh sống trong cùng một tỉnh và họ đều có "thù" với kẻ chuyên đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. 

Tiểu tam chỉ có nước chào thua màn ra mắt hoành tráng hội chị em anti con giáp 13-2

Đặc biệt, nhóm còn tổ chức một bữa tiệc cực hoành tráng. Nhìn qua hình ảnh có thể thấy dường như các chị em trong nhóm đang rất bức xúc với những hành động xấu xí của "tiểu tam" nên quyết định phải ra tay trước. Kết thúc tiệc, họ còn rủ nhau đi bar quẩy cực nhiệt tình.

Loạt ảnh trên xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ bất ngờ và thích thú với nhóm hội đặc biệt này.

"Buôn có bạn, bán có phường là đây chứ đâu", "Đây là hội nhóm đặc biệt nhất mà tôi từng biết", "Thế này chắc hội tiểu tam sẽ phải dè chừng lắm đây",... dân mạng để lại bình luận.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-le-ra-mat-hoi-anti-con-giap-thu-13-n-236867.html

tiểu tam đánh ghen

Tin tức mới nhất