Xôn xao clip gái xinh 28 tuổi ở Hà Nội khoe lấy chồng 62

Ở phần bình luận, rất nhiều người cho rằng cô gái trẻ đến với người đàn ông lớn tuổi chỉ vì tiền.

Thời gian qua, chuyện tình yêu của các cặp đôi lệch tuổi luôn nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài những lời chúc phúc, nhiều người cũng cho rằng họ đến với nhau chỉ vì tiền.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục bàn tán rôm rả về câu chuyện tình yêu của một cặp đôi đũa lệch. Theo tìm hiểu, cô gái trong clip có tên là Quách Lan Anh. Trên Tiktok, đăng tải clip khoe chồng già, nữ chính cho hay: "Vậy là cũng chuẩn bị một năm sống bên nhau rồi! Chồng 62 tuổi, vợ 28 tuổi".

Chính ví sự chênh lệch quá lớn về tuổi tác cũng như ngoại hình, clip nhanh chóng nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần chỉ trích cô gái trẻ hám tiền, lấy người bằng tuổi cha chú.

Xôn xao clip gái xinh 28 tuổi ở Hà Nội khoe lấy chồng 62-1Xôn xao clip gái xinh 28 tuổi ở Hà Nội khoe lấy chồng 62-2

"Đô la thần chưởng, euro nhất dương chỉ là có thật", "Có tiền mua tiên cũng được, minh chứng rõ nét nhất là đây chứ đâu",... là những bình luận người xem để lại dưới clip.

Trước những ý kiến tiêu cực, ban đầu Lan Anh không có bất cứ phản ứng nào. Tuy nhiên, sau một thời gian, 9X mới có động thái đính chính.

Xôn xao clip gái xinh 28 tuổi ở Hà Nội khoe lấy chồng 62-3
Xôn xao clip gái xinh 28 tuổi ở Hà Nội khoe lấy chồng 62-4
Lan Anh tung hình ảnh thật, chứng minh clip trước đó chỉ là trò đùa.

Xôn xao clip gái xinh 28 tuổi ở Hà Nội khoe lấy chồng 62-5
Còn đây là ông xã của cô nàng.

Theo đó, Lan Anh đăng tải clip gốc lên để chứng thực tất cả chỉ là trò đùa. Clip lan truyền trước đó là do cô dùng app thay đổi gương mặt ông xã. Được biết, cả 2 vợ chồng bằng tuổi nhau và hiện đang sinh sống, làm việc ở Hà Nội.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất