Xôn xao chuyện chàng trai Ấn Độ bị cô gái Việt 'phông bạt' rich kid lừa gạt

Tưởng gặp được "true love" với profile quá là "xịn xò", ai ngờ chỉ là hàng "pha-ke" thôi!

Mới đây, dân tình thi nhau chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của một chàng trai Ấn Độ trót phải lòng cô gái người Việt ưa sống ảo.

Chuyện là vào một ngày đẹp trời, anh chàng đang lướt Twitter thì thấy profile hết sức "xịn xò" của một cô gái có tên L.N.N., 22 tuổi, học Đại học New York và hàng dài nghề nghiệp: HLV Yoga chuyên nghiệp, nghệ sĩ vilovin, vũ công ballet, giáo viên tiếng Anh và Trung kiêm luôn cả quản lý khách sạn hạng sang.

Dù làm rất nhiều việc nhưng cô gái vẫn luôn khiêm tốn.

Xôn xao chuyện chàng trai Ấn Độ bị cô gái Việt phông bạt rich kid lừa gạt-1
Cô gái tên N. có profile "khủng"

Không chỉ vậy, N. còn khoe body đáng mơ ước cộng thêm gia đình giàu có khi "một tháng tiêu hết 200 triệu bị mẹ mắng sao tiêu ít vậy", hay tự thiết kế xong biệt thự hoành tráng sau 3 đêm. Quả là rich kid trong truyền thuyết vừa đẹp vừa giàu ai mà không mê chứ. Vậy là chàng trai Ấn Độ mạnh dạn làm quen.

Xôn xao chuyện chàng trai Ấn Độ bị cô gái Việt phông bạt rich kid lừa gạt-2
N. khoe vòng eo thon thả

Xôn xao chuyện chàng trai Ấn Độ bị cô gái Việt phông bạt rich kid lừa gạt-3
Được bố mẹ cho hàng trăm triệu để tiêu mỗi tháng

Xôn xao chuyện chàng trai Ấn Độ bị cô gái Việt phông bạt rich kid lừa gạt-4
Tự tay thiết kế ngôi nhà cho mình

Sau 2 tháng trò chuyện, chàng trai ngỏ ý muốn gặp N. nhưng cô gái nghĩ ra nhiều lý do từ chối như "nhà em bảo vệ 24/7 kín cổng cao tường, camera an ninh full giáp". Anh đành nài nỉ hết mình để có thể gửi một hộp quà cho cô tới địa chỉ mà N. nói mình đang dạy Yoga tại đó.

Thế nhưng điều bất ngờ cô gái lại đăng hộp quà lên và nói đi diễn được tặng với giá trị hộp quà là 10 triệu đồng.

Xôn xao chuyện chàng trai Ấn Độ bị cô gái Việt phông bạt rich kid lừa gạt-5
Quà của bạn trai nhưng cô lại lên mạng khoe đi diễn được tặng và cho biết hộp quà có giá trị 10 triệu

Biết chuyện chàng trai đứng hình và vội nhắn tin xác minh câu chuyện, đồng thời giải thích món quà không hề có giá trị lớn như vậy. Tuy nhiên, cô gái rất nhanh đã block anh.

Xôn xao chuyện chàng trai Ấn Độ bị cô gái Việt phông bạt rich kid lừa gạt-6
Thực tế món quà chỉ có giá trị 169K thôi

Chàng trai sau đó kể lại trải nghiệm không mấy vui vẻ này cho đồng nghiệp và rồi sự thật cũng dần hé mở. Chẳng có rich kid tên N. nào ở đây cả, tất cả những bức hình sang chảnh đăng trên trang cá nhân của cô đều được "chôm" từ trên mạng.

Xôn xao chuyện chàng trai Ấn Độ bị cô gái Việt phông bạt rich kid lừa gạt-7Xôn xao chuyện chàng trai Ấn Độ bị cô gái Việt phông bạt rich kid lừa gạt-8Xôn xao chuyện chàng trai Ấn Độ bị cô gái Việt phông bạt rich kid lừa gạt-9
Chàng trai sau đó mới đắng lòng phát hiện, tất cả những bức ảnh cô chia sẻ đều lấy của người khác

Xôn xao chuyện chàng trai Ấn Độ bị cô gái Việt phông bạt rich kid lừa gạt-10
Chẳng có ngôi nhà trong mơ hay thân hình nóng bỏng nào cả!

Cư dân mạng sau khi đọc câu chuyện giải trí cực mạnh của chàng trai Ấn Độ này thì được dịp cười nghiêng ngả. Nhiều ý kiến cho rằng trường hợp các cô gái sống ảo quá đà như thế này không phải là hiếm, khi cố tình tạo ra profile cực xịn bằng việc kiếm những bức ảnh sang chảnh trên mạng thành của mình.

"Sống ảo mà để người ta tìm ra bằng chứng là dở rồi".

"Thật sự không hiểu các em gái sống ảo cực đỉnh để làm gì? Cá nhân mình cũng đã từng gặp vài trường hợp na ná như vậy"...

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-cau-chuyen-chang-trai-an-do-bi-co-gai-nguoi-viet-lua-gat-phong-bat-la-rich-kid-nhung-chi-toan-hinh-chom-tren-mang-2086510.html

câu chuyện tình yêu sống ảo Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất