Xôn xao chuyện nam sinh trường y ép bạn gái phá thai vì bố mẹ bảo không môn đăng hộ đối

Vì nam chính theo nghề y và gia đình muốn con lấy lấy vợ cùng ngành nên dù đang mang thai, nữ chính vẫn bị phía nhà trai ép phá và không cho cưới.

Hôm nay (10/2), trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện một cô gái trẻ bị bạn trai và gia đình bạn trai ép phá thai do không môn đăng hộ đối trong công việc đã thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người. Chỉ sau ít giờ đăng tải, sự việc trên đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác.

Cụ thể, nam chính trong câu chuyện trên là sinh viên trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên tên T.Đ.N (SN 1995, quê Bắc Giang). Sau khi người yêu thông báo có bầu, T.Đ.N đã về thưa chuyện cưới xin với bố mẹ nhưng bị phản đối. Lý do phía nhà trai đưa ra là do cặp đôi có cách biệt lớn trong công việc.

Xôn xao chuyện nam sinh trường y ép bạn gái phá thai vì bố mẹ bảo không môn đăng hộ đối-1
Bài bóc phốt T.Đ.N đang thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng

Xôn xao chuyện nam sinh trường y ép bạn gái phá thai vì bố mẹ bảo không môn đăng hộ đối-2
Mới đầu, khi bạn gái thông báo có thai, nam chính rất vui mừng

Xôn xao chuyện nam sinh trường y ép bạn gái phá thai vì bố mẹ bảo không môn đăng hộ đối-3
Tuy nhiên, sau khi thưa chuyện với gia đình, T.Đ.N đã yêu cầu bạn gái phá thai

Xôn xao chuyện nam sinh trường y ép bạn gái phá thai vì bố mẹ bảo không môn đăng hộ đối-4
Lý do là vì cả hai khác biệt nhau quá lớn trong công việc nên không thể cưới

Bản thân T.Đ.N theo nghề y nên muốn lấy vợ làm cùng ngành, nếu nữ chính muốn cưới thì phải đi học cao đẳng ngành y dược trong 2 năm rồi mới tính tới chuyện kết hôn.

Nghe lời ba mẹ, T.Đ.N yêu cầu bạn gái phá thai. Thậm chí, chỉ cần nữ chính không giữ lại đứa bé, T.Đ.N sẵn sàng trả bất cứ giá nào, kể cả bị kiện hoặc bị đưa lên mạng bóc phốt.

Đa số cư dân mạng đều tỏ ra thương cảm với nữ chính và thể hiện sự phẫn nộ trước cách hành xử bị cho là bội bạc và tàn nhẫn của nam sinh ĐH Y - Dược Thái Nguyên.

"Quá may mắn cho em gái khi không về nhà này làm dâu. Mạnh mẽ lên em! Rồi mọi chuyện sẽ qua thôi"; "Đàn ông dám làm mà không dám chịu, hèn quá..."; "Làm bác sĩ cứu người nhưng chính con của mình thì lại không cứu à? Giả tạo vậy"... rất nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc mà dân mạng gửi tới nam chính.

Thậm chí, nhiều người còn tìm tới trang cá nhân của T.Đ.N để "ném đá" khiến người này phải khóa facebook. Hiện tại, sự việc trên vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-chuyen-co-gai-bi-ca-nha-ban-trai-ep-pha-thai-do-khong-mon-dang-ho-doi-1759476.html

phá thai Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao