Xôn xao chuyện tình 'phi công - máy bay' cách biệt 35 tuổi

Chuyện tình chênh lệch tuổi tác của cặp đôi này đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chuyện tình yêu của các cặp đôi lệch tuổi luôn nhận về sự quan tâm lớn. Bên cạnh ủng hộ và ngưỡng mộ, phần đa lại hoài nghi về những mối quan hệ vượt khoảng cách tuổi tác.

Mới đây, một tài khoản Tiktok bất ngờ gây chú ý khi công khai chuyện tình "đũa lệch" của mình. Theo đó, anh chàng đăng tải clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên cô gái.


Xôn xao chuyện tình ''phi công - máy bay'' cách biệt 35 tuổi.

Đáng chú ý, nếu trong clip nam chính sở hữu ngoại hình trẻ trung thì nửa kia lại trông già nua, gương mặt nhăn nheo như bà lão.

Đính kèm video kỷ niệm, chàng trai cho hay: "Tôi và em cách nhau 35 tuổi. Tôi 25, em 60. Chúng tôi đến với nhau vì tình yêu chân thành".


Ngoại hình chênh lệch của cặp đôi.

Bài viết lập tức thu hút hơn 74 nghìn lượt thả tim, cùng hàng nghìn bình luận. Dưới clip, ngoài chúc cặp đôi hạnh phúc một số cho rằng, nam chính đến với cô gái chỉ vì tiền thì mới chấp nhận yêu người bằng tuổi mẹ mình.

Nhưng nhiều người cũng tinh ý nhận ra, tất cả chỉ là một cú lừa. Sự thật, cặp đôi trong clip không hề có sự chênh lệch về tuổi tác lớn đến vậy.


Cư dân mạng mỉa mai chàng trai.

Bằng chứng, trong một số hình ảnh chia sẻ dân mạng soi ra anh chàng đã dùng một loại app có khả năng biến đổi người trẻ trung bỗng trở nên già nua chỉ trong tích tắc.

Khi sử dụng loại ứng dụng này, app cũng chỉ khiến mỗi gương mặt bị lão hóa còn chân tay nữ chính vẫn bình thường. Để ý kỹ mọi người dễ dàng nhận ra, đây là chuyện tình lệch tuổi cực giả trân.


Bí mật bị dân tình bóc mẽ.


Trình photoshop của anh chàng còn xanh và non lắm. Tên app lộ liễu thế này thì lừa được ai.

Ở diễn biến khác, vào trang cá nhân của nam chính, nhan sắc thật của cô gái cũng bị lộ diện qua một clip quay chơi của cặp đôi. Sự thật, nữ chính sở hữu ngoại hình cực trẻ trung, xinh đẹp.


Nhan sắc thật của nữ chính.

Loại ứng dụng mà chàng trai trên dùng biến đổi gương mặt bạn gái từng làm mưa làm gió giới trẻ hồi tháng 8/2019. Với việc sử dụng công nghệ này, mọi người biết được nhan sắc của mình khi về già sẽ thế nào.


Một số cặp đôi cũng sử dụng app để troll bạn đời.

Được nhiều người hưởng ứng song ứng dụng này được cảnh tiềm ẩn nhiều rủi ro như có nguy cơ mất thông tin cá nhân khi sử dụng. Trước đó, rất nhiều sao Việt cũng từng tham gia trải nghiệm.


Nhan sắc Midu tuổi xế chiều.


Huyền baby đến già vẫn sẽ baby?


BB Trần vẫn rất đẹp lão nhé cả nhà!


Chi Pu chỉ bổ sung thêm nếp nhăn chứ không thực sự quá kinh khủng.


Ngọc Trinh cũng giữ lại được vài phần của thời thanh xuân.

Mít
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất