Xôn xao clip 2 nữ sinh Quảng Ngãi bị bạn bắt quỳ gối, đánh không trượt phát nào vì lý do đặc biệt

Nguyên nhân được cho do mâu thuẫn tình cảm nên mới xảy ra sự việc gây phẫn nộ dư luận.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bắt hai bạn gái quỳ gối rồi chửi bới và liên tục dùng chân, tay đánh vào người khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Trong lúc đánh, nữ sinh này không thôi tra hỏi hai nạn nhân: "Mày cãi phải không? Mày cãi cái gì?". Mặc dù hai cô gái bị đánh đã nói lời xin lỗi song nữ sinh kia vẫn không dừng lại.

Xôn xao clip 2 nữ sinh Quảng Ngãi bị bạn bắt quỳ gối, đánh không trượt phát nào vì lý do đặc biệt-1
Xôn xao clip 2 nữ sinh Quảng Ngãi bị bạn bắt quỳ gối, đánh không trượt phát nào vì lý do đặc biệt-2
Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin từ người đăng tải, nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn của bộ ba nữ sinh là do... tranh giành tình cảm. Được biết, nhóm nữ sinh trong clip đang học tại một trường cấp 2 thuộc tỉnh Quảng Ngãi.

Hiện hình ảnh trên vẫn thu hút sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng mạng. Mọi người đều tỏ ra bức xúc vì hành vi bạo lực của nhóm nữ sinh.

Xôn xao clip 2 nữ sinh Quảng Ngãi bị bạn bắt quỳ gối, đánh không trượt phát nào vì lý do đặc biệt-3
Dù đã xin lỗi song hai nữ sinh vẫn bị một bạn đánh.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra tình trạng nữ sinh đánh nhau. Vào tháng 3 vừa qua, vụ việc một nữ sinh ở Hưng Yên bị 5 bạn cùng lớp lột quần áo đánh đến nỗi hoảng loạn tinh thần từng gây chấn động dư luận.

Trong đoạn clip được đăng tải, Nguyễn Thị H.Y (lớp 9A Trường THCS Phù Ủng - Ân Thi, Hưng Yên) bị các bạn lột hết quần áo, đạp nhiều lần vào đầu, vào người. Sự việc xảy ra ngay trên lớp học.

Xôn xao clip 2 nữ sinh Quảng Ngãi bị bạn bắt quỳ gối, đánh không trượt phát nào vì lý do đặc biệt-4
Hình ảnh nữ sinh Hưng Yên bị lột quần áo đánh hội đồng.

Sau khi bị đánh hội đồng, nạn nhân rơi vào tình trạng hoảng loạn về tinh thần và phải nhập viện điều trị. 

Theo chị Thu (thím em Y.) cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc nạn nhân bị đánh là do Y. không chép bài tập tiếng Anh cho các bạn nên bị các bạn bôi mực bẩn vào áo. Sau đó, Y. tiếp tục không mang mũ ca nô cho các bạn nên đã bị lột quần áo, đánh hội đồng và quay clip tung lên mạng.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình 5 học sinh đánh bạn đều cho biết việc các em đã làm là vi phạm pháp luật, gia đình không bênh vực. Họ cũng đã đến xin lỗi nạn nhân.

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-quang-ngai-bi-ban-bat-quy-goi-danh-khong-truot-phat-n-193055.html

bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất