Xôn xao clip cô gái xinh đẹp ở Quảng Ninh bị chính thất lột đồ, cắt tóc đánh ghen dã man

Vì nhiều lần nhắc nhở nhưng không rút kinh nghiệm, người vợ đã kéo tới phòng trọ của cô gái trẻ để dằn mặt.

Cách đây ít giờ trên mạng xã hội lan truyền clip đánh ghen. Được biệt, sự việc xảy ra tại phường Ninh Dương, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Theo thông tin đăng tải, khi phát hiện chồng "tòm tem" gái trẻ, người vợ đã lên tiếng nhắc nhở cô "tiểu tam". Thay vì biết khó rút lui, cả 2 vẫn tiếp tục lén lút quan hệ tình cảm.

Xôn xao clip cô gái xinh đẹp ở Quảng Ninh bị chính thất lột đồ, cắt tóc đánh ghen dã man-1

Đỉnh điểm của vụ việc, người vợ đã dẫn theo một vài người thân kéo tận phòng trọ của "tiểu tam". Không chỉ chửi bới, nhóm người còn liên tục tát vào mặt, đánh vào người.

Không có sức phản kháng, "con giáp thứ 13" chỉ biết khóc lóc, ngồi im chịu trận.

Sau đó nhóm người dùng kéo cắt tóc và xé quần áo trên người cô gái trẻ. Vừa cắt, họ vừa yêu cầu cô gái trẻ mở mật khẩu điện thoại nhưng nạn nhân không chịu làm theo.

Xôn xao clip cô gái xinh đẹp ở Quảng Ninh bị chính thất lột đồ, cắt tóc đánh ghen dã man-2

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng nhiều dân mạng cho rằng nhóm người kia đánh ghen như vậy là quá tàn nhẫn. Dù nạn nhân có sai nhưng người vợ hành động như vậy còn đáng chê trách hơn.

Hiện danh tính cô gái trẻ đã được tìm ra. Đó là Th.V., hiện đang theo học một trường cao đẳng nghề tại Hà Nội. Trên trang cá nhân, không thiếu hình ảnh V. khoe vóc dáng nuột nà cùng gương mặt xinh đẹp. 

Xôn xao clip cô gái xinh đẹp ở Quảng Ninh bị chính thất lột đồ, cắt tóc đánh ghen dã man-3

Liên quan đến clip đánh ghen, một lãnh đạo địa phương lên tiếng xác nhận có sự việc trên. Họ cũng tới hiện trường, mời những người liên quan lên làm việc. Tuy nhiên, nạn nhân từ chối hợp tác bởi đây là chuyện riêng, không có ý định nhờ cơ quan chức năng can thiệp.

Được biết, V. là người ở nơi khác đến đây thuê trọ và có quan hệ tình cảm với một người đàn ông đã có gia đình.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-o-quang-ninh-bi-lot-do-tum-toc-danh-ghen-n-239851.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao