Xôn xao clip người yêu cũ lên sân khấu ôm hôn chú rể nhưng phản ứng của cô dâu mới khó hiểu

Thấy 2 người kề sát má âu yếm nhau, cô dâu đứng cạnh không có bất cứ phản ứng nào.

Mới đây, trên Douyin - mạng xã hội khá nổi tiếng tại Trung Quốc liên tục lan truyền clip đám cưới của một cặp đôi. Chủ nhân bài đăng cho hay, bất chấp có mặt cô dâu ở đó, bạn gái cũ của chú rể vẫn bước lên sân khấu, công khai thân mật với tân lang.

Ban đầu còn giữ bình tĩnh nhưng khi chứng kiến giọt nước mắt đau khổ của người cũ, chú rể cũng khóc nức nở, ôm ghì đối phương.

Thấy chú rể bật khóc, cô gái đã lấy tay lau nước mắt cho anh. Trước khi bước xuống, người này đã hôn nhẹ lên má tân lang rồi nói: "Chúc anh hạnh phúc".

Điều khiến nhiều người khó hiểu hơn cả là khi sự việc diễn ra, cô dâu trẻ đứng ngay cạnh và không có bất cứ phản ứng nào. Mặc dù gương mặt hiện lên sự khó chịu rõ rệt nhưng phản ứng mạnh nhất của cô dâu chỉ là thở dài quay đi.

Xôn xao clip người yêu cũ lên sân khấu ôm hôn chú rể nhưng phản ứng của cô dâu mới khó hiểu-1Xôn xao clip người yêu cũ lên sân khấu ôm hôn chú rể nhưng phản ứng của cô dâu mới khó hiểu-2Xôn xao clip người yêu cũ lên sân khấu ôm hôn chú rể nhưng phản ứng của cô dâu mới khó hiểu-3

Ngay khi xuất hiện, clip và bài đăng đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Ngoài lên án chú rể và cô gái kia, nhiều người cũng đặt dấu hỏi về thái độ của cô dâu. Họ cho rằng, phía sau đám cưới này có uẩn khúc gì đó mà người ngoài chưa thể biết.

"Nhìn mà bức xúc thay cho cô dâu. Nhưng cũng không hiểu tại sao, cô dâu lại đứng yên cho họ làm như vậy trước mặt bao nhiêu quan khách", "Nếu tôi là cô dâu, tôi đã sớm hủy hôn chứ không đứng nhìn thế kia đâu", "Liệu cô dâu có phải là 'con giáp thứ 13' chia rẽ tình cảm của đôi trẻ này không nhỉ?",... là những bình luận dân mạng để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất