Xôn xao clip thanh niên gạt nước mắt, đau khổ nhìn người yêu đi lấy chồng

Clip ngay khi xuất hiện đã tạo ra luồng tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Việc chia tay rồi mời người yêu cũ tới tham dự đám cưới không còn là chuyện hiếm. Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười khi "tình cũ" tới hát hay khóc lóc trong ngày vui của cô dâu, chú rể.

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội mới đây là khoảnh khắc một chàng trai trẻ đứng nhìn người yêu cũ đi lấy chồng. Vì quá đau khổ nên anh chàng này đã gạt nước mắt quay đi.

Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về vô số bình luận trái chiều. Ngoài cảm thông cho anh chàng này, số khác lại nhận định có thể đây chỉ là chiêu trò câu view.

"Chắc có ẩn tình gì đây, nhìn tội cho chàng trai quá", "Nếu xác định vẫn còn yêu thì tốt nhất không nên có mặt ở đám cưới. Càng nhìn càng đau khổ hơn mà thôi", "Anh chàng này là người thân thiết của cô dâu thì sao. Thời gian qua mạng xã hội cũng từng xuất hiện không ít clip câu view kiểu như thế này rồi",... là những bình luận để lại.

Xôn xao clip thanh niên gạt nước mắt, đau khổ nhìn người yêu đi lấy chồng-1

Đặc biệt, trên mạng cũng nổ ra tranh cãi về việc có nên mời người yêu cũ tới dự đám cưới hay không. Và đa phần đều tán đồng việc phải xem xét mối quan hệ của cả hai hậu chia tay. Khi quyết định tới tham dự, người kia cần phải có cách ứng xử văn minh, lịch sự.


T.H
Theo Vietnamnet


người yêu cũ cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất