Xôn xao clip thanh niên ngồi khóc cả đêm bên hồ ở Hà Nội khi vừa chia tay mối tình kéo dài 5 năm

Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về hơn 15.000 lượt bày tỏ cảm xúc, kèm theo đó là 7,7 nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Trong tình yêu, việc tỏ tình rồi chia tay không có gì là lạ. Thế nhưng mỗi chàng trai, cô gái lại chọn giải quyết nỗi buồn theo cách khác nhau. Và anh chàng dưới đây đã quyết định tiếc thương mối tình đã qua bằng việc cả đêm ngồi bên hồ.


Xôn xao clip nam thanh niên thất tình, ngồi cả đêm bên hồ ở Hà Nội (Nguồn: Hải C.R).

Cụ thể, gây xôn xao mạng xã hội sáng nay là bài đăng kể về một chàng trai qua đêm trên phố Mai Anh Tuấn.

"Mới sáng ra đã thấy anh này ngồi cạnh hồ, trên phố Mai Anh Tuấn rồi. Có một cô đi qua bảo anh ấy ngồi từ đêm qua. Mình lại gần hỏi thì anh ấy kể có yêu 1 cô gái khi đang học năm thứ 3 đại học. Còn cô người yêu thì học năm nhất.

Anh hiện tại đang làm marketing, còn cô người yêu mới ra trường được một năm, đang làm kế toán. Tình yêu lâu bền như vậy mà sáng hôm qua, cô người yêu nói lời chia tay.

Xôn xao clip thanh niên ngồi khóc cả đêm bên hồ ở Hà Nội khi vừa chia tay mối tình kéo dài 5 năm-1

Và lý do đưa ra không còn gì đau đớn hơn là cô ta đang yêu anh trưởng phòng cùng công ty. Nói đến đoạn này, thấy mắt anh ướt nhòe đi. Mối tình 5 năm đã ra đi vì một lý do rất thực tế.

Anh bảo vừa tiếc, vừa buồn. Sau đó, anh có hỏi chỗ nào bán rượu và mình đi mua cho anh nửa lít. Uống xong, anh đứng dậy hô lớn rồi bắt xe ra về", tài khoản Hải C.R kể.

Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về hơn 15.000 lượt bày tỏ cảm xúc, kèm theo đó là 7,7 nghìn lượt bình luận. Đa phần người xem bày tỏ sự đồng cảm cùng nam chính.


T.H
Theo Vietnamnet


thất tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao