Xôn xao đám cưới của chú rể 'tha thu' kín mặt chiếm trọn spotlight ngày Cá tháng tư

Những hình ảnh về đám cưới của một chú rể có hình xăm kín mặt đang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Bên cạnh những trò đùa, lời nói dối kinh điển trong ngày Cá tháng tư thì có lẽ đám cưới đặc biệt này mới là đề tài chiếm sóng trên mạng xã hội nhiều nhất. Cụ thể, trên một số diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ loạt hình ảnh về đám cưới của một chú rể có hình xăm kín mặt, chỉ trừ phần mũi là "đất trống" 

Xôn xao đám cưới của chú rể tha thu kín mặt chiếm trọn spotlight ngày Cá tháng tư-1
Xôn xao đám cưới của chú rể có hình xăm kín mặt chiếm trọn spotlight ngày Cá tháng Tư.

Dù trên mặt đã kín những vết mực xăm màu đen nhưng chú rể luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình. Thậm chí, những người có mặt trong đám cưới ấy đều rất vui vẻ.

Xôn xao đám cưới của chú rể tha thu kín mặt chiếm trọn spotlight ngày Cá tháng tư-2
Chú rể 'tha thu' kín mặt cười rạng rỡ trong đám cưới của mình.

Những hình ảnh về chú rể có hình xăm kín mặt sau khi được đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý và cũng nhận về những bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, việc xăm mình để thể hiện cá tính mỗi người không có gì xấu nhưng việc xăm lên mặt như vậy thì hơi phản cảm và không phù hợp với thuần phong mỹ tục của nước ta.

Xôn xao đám cưới của chú rể tha thu kín mặt chiếm trọn spotlight ngày Cá tháng tư-3

Bạn H.K bình luận: "Đúng là hình xăm chẳng nói lên tính cách hay đánh giá được bản chất của một con người. Nhưng xăm ở đâu thì cũng cần cân nhắc vì hình xăm là thứ mà sẽ tồn tại bên cạnh chúng ta đến hết đời".

"Dù không thích việc bạn này xăm hình kín mặt như vậy trông rất sợ nhưng bạn ấy cũng đã tìm được người phụ nữ thông cảm và yêu thương rồi. Nhìn cười tươi vậy là biết bạn ấy đang thấy hạnh phúc", bạn N.G bày tỏ.

Hiện tại, những thông tin về đám cưới cũng như chú rể "tha thu" kín mặt này vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm từ cư dân mạng.


Theo Báo Đất Việt


xăm hình chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất