Xôn xao hình ảnh Đoàn Di Băng trên cởi sạch dưới 'lọt khe'

Nhan sắc, vóc dáng của Đoàn Di Băng sau 3 lần sinh đẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đoàn Di Băng tên tật là Phạm Thị Thanh Thúy, sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô không chỉ là cái tên quen thuộc trong giới ca sĩ mà còn là một doanh nhân nổi tiếng.

Nữ ca sĩ được nhiều mẹ bỉm sữa yêu mến và không kém phần ghen tị bởi nhan sắc cùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng đại gia - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.

Hiện tại, dù không còn tham gia làng giải trí song Đoàn Di Băng vẫn luôn là cái tên gây được nhiều chú ý. Mới đây, một hình ảnh nóng bỏng về cựu ca sĩ bất ngờ được lan truyền.

Xôn xao hình ảnh Đoàn Di Băng trên cởi sạch dưới lọt khe-1
Bức ảnh nóng của Đoàn Di Băng làm xôn xao cõi mạng.

Khoảnh khắc ghi lại, nữ đại gia trong tình trạng trên cởi sạch dưới quần lọt khe, nằm tạo dáng trong bồn tắm. Hình ảnh khiến ai nấy cũng "ngỡ ngàng, ngơ ngác".

Không chỉ trầm trồ trước thần thái, vóc dáng nuột nà, làn da trắng mịn màng cùng ba vòng đâu ra đấy của bà mẹ 3 con làm nhiều người xuýt xoa.

Theo tìm hiểu, hình ảnh này từng được Đoàn Di Băng chia sẻ vào 27/3/2020 nhưng không hiểu sao nay lại được cư dân mạng "đào xới" và hot trở lại.

Xôn xao hình ảnh Đoàn Di Băng trên cởi sạch dưới lọt khe-2
Thời điểm bầu bí, Đoàn Di Băng không ít lần gây sốt khi cởi sạch khoe body.

Xôn xao hình ảnh Đoàn Di Băng trên cởi sạch dưới lọt khe-3
Có thể thấy cựu ca sĩ rất tự tin vào vóc dáng của mình dù ở bất kỳ thời điểm nào.

Xôn xao hình ảnh Đoàn Di Băng trên cởi sạch dưới lọt khe-4
Trải qua 3 lần sinh đẻ nhưng ai cũng phải ngưỡng mộ nhan sắc cô.

Xôn xao hình ảnh Đoàn Di Băng trên cởi sạch dưới lọt khe-5
Đoàn Di Băng chứng minh đẳng cấp nhan sắc bằng combo mặt mộc, camera thường.

Để có được nhan sắc như "gái đôi mươi", ngoài chăm chỉ skincare Đoàn Di Băng cũng phải tích cực đi spa. Không chỉ làm đẹp cho mình, trước đó bà mẹ 3 con khiến dân tình thích thú với hình ảnh dẫn cả chồng đi cùng.

Song bên cạnh đó, có người không ưa ý kiến về chuyện làm đẹp của cô. Họ cho rằng Đoàn Di Băng "treo đầu dê bán thịt chó", đi làm đẹp song lại về quảng cáo bán mỹ phẩm.

"Bà Băng chi đống tiền ra làm cho trẻ cho đẹp cái về đăng bán mỹ phẩm", một tài khoản cho hay.

Xôn xao hình ảnh Đoàn Di Băng trên cởi sạch dưới lọt khe-6
Vợ chồng đại gia đi làm đẹp.

Trước sự phán xét này, Đoàn Di Băng lên tiếng: "Tui mà có cái ý lừa gạt khách dị tui đố mấy bà thấy được tấm hình tui đi spa chớ ở đó mà tui ngồi tui kể chi tiết không sót khâu nào kèm hình minh hoạ.

Bớt ngục mà tưởng mình là người tìm ra chân lý. Không có cái mỹ phẩm nào trên đời mà nó kéo cái mặt nhăn xệ 33 thành gái 18 được hết.

Tui bán kem trị mụn, trị nám, trắng da, không liên quan chảy xệ nhăn nheo. Có sao tui nói vậy. Còn khách xài hàng của tui có đẹp hay không, hiệu quả hay không thì nhìn tài sản tui sẽ hiểu, xài không đẹp ma nó mua cho".

Xôn xao hình ảnh Đoàn Di Băng trên cởi sạch dưới lọt khe-7Xôn xao hình ảnh Đoàn Di Băng trên cởi sạch dưới lọt khe-8
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 3 con.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-tren-coi-sach-duoi-quan-lot-khe-n-287486.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất