Xôn xao hình ảnh người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam vừa tậu thêm 4kg vàng nữa chỉ vì sở thích

Theo chia sẻ, người này tên Phúc, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Đầu tháng 10 vừa qua, một người đàn ông hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM bỗng dưng nổi như cồn khi khoe đeo trên người 9kg vàng và toàn bộ là "đồ thật".

Ngay khi chia sẻ, clip đã gây tò mò cho rất nhiều người. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, một vài người lại hoài nghi cho rằng đó là đồ giả.

Xôn xao hình ảnh người đàn ông đeo nhiều vàng nhất Việt Nam vừa tậu thêm 4kg vàng nữa chỉ vì sở thích-1
Hình ảnh vị đại gia đeo rất nhiều vàng trên người đang gây xôn xao dân mạng.

Mới đây, người đàn ông này tiếp tục gây xôn xao khi quyết định "tậu" thêm 4 kg nâng tổng số vàng đeo trên người là 13kg. Cụ thể, nam chính sở hữu một chiếc vòng tay nặng 1 kg, một vòng cổ nặng gần 6 kg, 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nặng khoảng 0,5 kg và chiếc vòng tay khác mới mua nặng 4 kg. 

"Lúc đầu, khi đeo tôi cảm giác chưa quen nên khoảng 5 - 10 phút lại tháo ra một lần. Tuy nhiên, đến thời điểm này đã bắt đầu quen với sức nặng của chúng nên cảm giác bình thường hơn rất nhiều.

Mỗi món đồ trang sức đeo trên người đều mang ý nghĩa phong thủy riêng và rất hợp với mệnh của tôi. Tôi cũng không có ý định mua thêm vàng nữa vì đã cảm thấy đủ", anh cho hay.

Cũng trong clip, người đàn ông giới thiệu mình tên là Phúc chứ không phải Nguyễn Tiến như trên mạng xã hội đồn thổi. Anh nhấn mạnh bản thân không dùng Facebook mà chỉ dùng Zalo.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dai-gia-tp-hcm-gay-xon-xao-khi-deo-13kg-vang-tren-nguoi-n-170408.html

trang sức đại gia Mạng xã hội

Tin tức mới nhất