Xôn xao hoa hậu H'Hen Niê 'hẹn hò' trai lạ

H'Hen Niê và chàng trai lạ thu hút sự chú ý khi cập nhật trạng thái "hẹn hò" trên Facebook.

Mới đây, H'Hen Niê gây chú ý với trạng thái xác nhận mối quan hệ ở hiện tại. Theo đó, một chàng trai tên H.H bất ngờ thông báo đang "hẹn hò" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Người này hài hước giới thiệu: "Dạo này mất tương tác quá".

Xôn xao hoa hậu HHen Niê hẹn hò trai lạ-1
Trạng thái "hẹn hò" của chàng trai lạ với H'Hen Niê.

Dưới phần bình luận, H'Hen Niê hào hứng hồi đáp: "Khi nào mình đi uống sinh tố, ăn cá viên chiên, bánh tráng trộn, bò bía, xoài lắc... vậy em? Hí hí, chị chờ em xếp lịch nha".

Sau trạng thái "hẹn hò" với chàng trai trên, hoa hậu chụp màn hình và hỏi thêm mọi người: "Rồi ai muốn hẹn hò với Hen nữa không? Để Hen lên lịch".

Xôn xao hoa hậu HHen Niê hẹn hò trai lạ-2
H'Hen Niê hỏi còn ai muốn "hẹn hò" cô nữa không, để tiện sắp lịch một thể.

Có thể thấy việc chân dài Tây Nguyên cập nhật "hẹn hò" trai lạ chỉ là một trò vui mùa dịch. Đó là cách đáp lời hài hước, không kém phần "lầy lội" của H'Hen Niê khi khán giả yêu quý, tương tác. Có lẽ ai gửi thông điệp "hẹn hò" thì hoa hậu cũng chấp nhận mà thôi, để tất cả cùng vui.

Trước đó, H'Hen Niê được cho là có mối tình đầu. Bạn trai nàng hậu tên T.K, là đạo diễn hình ảnh kiêm nhiếp ảnh gia. Tin đồn hẹn hò của H’Hen Niê và T.K nổ ra từ 2 năm trước, song đến nay người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Xôn xao hoa hậu HHen Niê hẹn hò trai lạ-3
T.K - chàng trai được cho là người tình hoa hậu.

Đến tháng 10/2020, cả hai bị đồn xảy ra xích mích, H'Hen Niê cũng xác nhận trở về trạng thái độc thân. 

Nhưng tháng 6 vừa qua, cặp đôi được cho là tái hợp. Á hậu Lệ Hằng - người chị thân thiết của H'Hen Niê - vô tình để lộ "hint" cả hai quay lại, cùng lời chúc: "Mãi bên nhau 2 đứa em nhé".

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-hoa-hau-hhen-nie-dong-y-hen-ho-trai-la-n-274434.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Lệ Hằng

Tin tức mới nhất