Xôn xao màn cầu hôn 'chàng trai không chân' trên phố đi bộ

Tô Đình Khánh công khai cầu hôn bạn gái xinh đẹp trên phố đi bộ.

Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao trước màn cầu hôn của chàng trai không chân Tô Đình Khánh dành cho bạn gái tên Thương trên phố đi bộ.

Khoảnh khắc ghi lại, Khánh diện áo sơ mi lịch lãm, di chuyển trên chiếc xe lăn quen thuộc. Còn bạn gái mặc váy đỏ ngắn xinh đẹp.

Xôn xao màn cầu hôn chàng trai không chân trên phố đi bộ-1
Khánh cầu hôn vợ sắp cưới.

Trước sự chứng kiến của rất nhiều người, Khánh bày tỏ với Thương: "Thực sự anh rất xúc động khi dám đứng ở đây, để bày tỏ với em tấm chân tình của anh.

Anh rất biết ơn em vì ở ngoài kia có rất nhiều sự lựa chọn để em có một cuộc sống tốt hơn, một người đàn ông hoàn chỉnh hơn. Nhưng mà em vẫn dành tình cảm cho anh.

Anh đã rất hạnh phúc. Nhân cơ hội này, anh muốn bày tỏ tình cảm của mình với em. Lấy anh nhé?''.

Xôn xao màn cầu hôn chàng trai không chân trên phố đi bộ-2

Những lời nói của Khánh đã khiến Thương xúc động bật khóc. Cô ôm lấy bạn trai và dành cho anh nụ hôn ngọt ngào.

Chứng kiến tình yêu của cặp đôi, mọi người cũng không kìm được nước mắt, vỗ tay thay cho lời chúc gửi đến Khánh và Thương.

Xôn xao màn cầu hôn chàng trai không chân trên phố đi bộ-3
Màn cầu hôn của chàng trai không chân gây xôn xao phố đi bộ.

Xôn xao màn cầu hôn chàng trai không chân trên phố đi bộ-4
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Thời gian qua, Tô Đình Khánh (SN 1993, quê Đắk Lắk, hiện sống tại TP.HCM) nhận được nhiều chú ý bởi câu chuyện về nghị lực sống phi thường dù bị khuyếm khuyết mất đôi chân.

Cuộc đời Khánh càng trở nên ý nghĩa hơn khi anh tìm được cô gái vượt qua mọi định kiến để đến với mình bằng tình yêu chân thành. Đó là Thương (26 tuổi, quê ở Bình Định). 

Xôn xao màn cầu hôn chàng trai không chân trên phố đi bộ-5
Hình ảnh Khánh trước khi bị mất đi đôi chân.

Sắp tới, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới với sự tham gia của hơn 400 khách mời. Khánh hiện đã làm việc xong với đơn vị tổ chức sự kiện, đưa Thương đi chụp ảnh cưới,...

Thương biết đến Khánh thông qua mạng xã hội. Nhưng mãi đến tháng 3/2022 cặp đôi mới chính thức quen nhau, thường xuyên nhắn tin tâm sự.

Đến tháng 5/2022, Thương thu xếp công việc ở Nhật về Việt Nam để gặp Khánh. Chàng trai Đắk Lắk khi ấy cũng ra tận sân bay để đón cô. Vừa trông thấy bạn trai, Thương đã chạy đến ôm trầm lấy anh.

Xôn xao màn cầu hôn chàng trai không chân trên phố đi bộ-6
Cặp đôi đã chụp ảnh cưới.

Quyết định đến với Khánh, Thương phải nhận về không ít lời dị nghị. Họ cho rằng với hoàn cảnh của Khánh như vậy rồi sớm muộn họ cũng bỏ nhau, hay nói Thương đến với anh chỉ vì tiền.

Tuy nhiên, Thương tâm sự chị cảm nhận được trái tim ấm áp, đầy tình cảm của Khánh nên nghĩ rằng anh sẽ là người chồng tốt, có thể gửi gắm cả đời.

Còn Khánh, bản thân anh rất bất ngờ và hạnh phúc khi quen và cưới được một cô gái xinh đẹp. Với anh, Thương bây giờ là cả bầu trời. Khánh hứa sẽ cố gắng dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người con gái này.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/to-dinh-khanh-cau-hon-ban-gai-n-323527.html

người khuyết tật câu chuyện cảm động cầu hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao