Xót xa với chia sẻ của Phương Thanh về người em trai nghiện hút, 13 năm nỗ lực để sống tử tế

Sau nhiều năm giấu kín, đây là lần đầu tiên Phương Thanh trải lòng về người em trai nghiện hút của mình.

Phương Thanh vốn là ca sĩ vô cùng kín tiếng, cô rất ít khi chia sẻ về chuyện riêng tư của mình. Chính vì thế, nhiều năm qua đi, danh tính về bố của con gái cô vẫn là dấu hỏi đối với nhiều người,

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh lần đầu tiên tiết lộ người em trai nghiện hút mà cô giấu kín lâu nay.

Theo chia sẻ của Phương Thanh, khi phát hiện em trai rơi vào con đường nghiện ngập, mặc dù đau đớn, lo sợ nhưng cô và mẹ luôn nỗ lực giúp đỡ em cai nghiện, ngày đêm dõi theo em.

Được biết, em trai của Phương Thanh tên là Bùi Mạnh Hà, là con út trong gia đình. Vốn được chiều từ nhỏ, sau khi lớn lên, cậu Út nhà Phương Thanh nghe theo bạn bè xấu, sa chân vào con đường nghiện ngập. Vào những năm 2000, Phương Thanh vừa đi diễn, vừa chăm em ở trại cai nghiện. Với cô đó là khoảng thời gian khó quên nhất trong cuộc đời.

Xót xa với chia sẻ của Phương Thanh về người em trai nghiện hút, 13 năm nỗ lực để sống tử tế-1
Xót xa với chia sẻ của Phương Thanh về người em trai nghiện hút, 13 năm nỗ lực để sống tử tế-2

Phương Thanh chia sẻ: "Chanh nhớ hồi lúc Chanh hot nhất tầm 1999- 2000, ngày xưa nghệ sĩ ít ai dám công khai chuyện gia đình vì nhiều vấn đề kể cả bây giờ vì sĩ diện của gia đình. Lúc đó Chanh dám công khai việc cậu út nghiện hút. Trời ơi nhà nào sống trong hoàn cảnh này mới sợ. Anh chị trong gia đình ai cũng lo sợ, không muốn Chanh công khai chuyện gia đình ra ngoài.

Nhưng tính Chanh sẵn sàng đối diện, mẹ Chanh ngày đêm đi thăm hết trại này tới trại kia. Chanh đi theo Tour chương trình 3 giảm của UBNDTP vào các trại cai nghiện, vừa đi phục vụ vừa có lý do đi thăm em. Tuổi thanh xuân của cậu Út chìm ngập trong trại cai nghiện - nói thật là nhiều lúc hết hạn được cho về, không biết cậu Út có làm gì ẩu xấu thêm nữa không? Sợ lắm, hoang mang lo lắng".

Lo lắng cho em trai, yêu thương em hết mực nên sau khi sinh bé Gà, cô đã quyết định lấy tên em mình vào cùng với tên con. Từ đó, con gái của Phương Thanh có tên là Bùi Hà Nghi Phương.

Nữ ca sĩ cũng hạnh phúc cho biết 13 năm sau khi cai nghiện, cậu Út đã có sự thay đổi tích cực, không phụ lòng những gì cô mong mỏi.

Theo TTVN


Phương Thanh

Tin tức mới nhất