Xuân Lan đồng cảm với nam sinh bị lấy nhầm ảnh minh họa trong vụ 'vào nhà nghỉ với cô giáo'

Tin sao Việt ngày 11/3: "Làm ơn hãy share và minh oan cho em Trần Công Mẫn. Vợ chồng cô giáo cư xử không đúng mực lại đổ ập đạo đức suy đồi lên đầu mấy đứa nhỏ", Xuân Lan kêu gọi mọi người.


Xuân Lan bày tỏ sự đồng cảm với nam sinh bị lấy nhầm ảnh minh họa trong vụ "vào nhà nghỉ với cô giáo", mở đầu cho tin sao Việt: "Minh oan cho bạn nhỏ. Mới 16 tuổi mà vạ ập vào đầu thì làm sao mà sống. Ai có con cũng sẽ hiểu, bảo vệ con là điều nên làm, con mình bị oan thì càng ức. Làm ơn hãy share và minh oan cho em Trần Công Mẫn. Vợ chồng cô giáo cư xử không đúng mực lại đổ ập đạo đức suy đồi lên đầu mấy đứa nhỏ. Mong con sẽ sớm vượt qua".


Hương Giang idol nằm nghỉ ngơi đợi diễn.


Diễm Hương dốc sức tận tâm cho quán mới mở: "Bức hình mà cô osin đi kiểm tra bụi trong quán nước. Đừng hỏi sao Cá kĩ và khó tính, chỉ bởi ngoài kia còn rất nhiều khách hàng cần hài lòng".


Lan Khuê khoe khoảnh khắc thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ ở Nha Trang góp mặt trong tin sao Việt.


Linh Chi nhắn nhủ ai đó: "Hãy yêu em đi anh và đừng thôi yêu em. Sao anh còn ngại ngùng".


Ngô Thanh Vân hẹn hò ăn uống cùng những người em thân thiết.


Ngọc Hân có đôi lời nhắn gửi trong ngày mừng sinh nhật tuổi mới: "Có ai nhớ ra hôm nay là ngày sinh nhật của cô gái dễ thương nhất thế gian này hơm nhỉ. Ghi chú là cố ý nhận chúc mừng và quà từ hôm nay cho đến hết tháng đó".


Phan Như Thảo sánh đôi bên chồng đưa con gái đi dạo phố.


Phương Trinh Jolie hào hứng chia sẻ cảm xúc trong chuyến du lịch mới đây: "Một nơi lặn thích ơi là thích. Biển xanh trong vắt đúng như cái tên của nó. Có điều ở đây hơi hẻo lánh chứ không tấp nập như Kuta hay những khu khác. Nơi này thích hợp nghỉ dưỡng, đi lặn ngắm cá và san hô".


Vân Hugo khoe: "Những món quà đáng yêu từ những người thân yêu với tình yêu", khép lại tin sao Việt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-sao-viet-xuan-lan-len-tieng-vu-vao-nha-nghi-voi-co-giao-n-178251.html

Xuân Lan Ngô Thanh Vân Diễm Hương Linh Chi Ngọc Hân Lan Khuê

Tin tức mới nhất