Xuân Lan nịnh cực ngọt, bảo sao chồng thích mê

Tin sao Việt ngày 19/4: Đoạn hội thoại ngọt ngào của vợ chồng Xuân Lan khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Xuân Lan nịnh cực ngọt, bảo sao chồng thích mê-1
Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ hào hứng ca ngợi ông xã của Xuân Lan: "Chồng mình đi làm suốt, kiếm tiền về cho vợ. Thương chồng. Trong tất cả các quý ông mình biết, thì chồng mình Gentleman nhất. Miss you, chồng".

Xuân Lan nịnh cực ngọt, bảo sao chồng thích mê-2
Khi ông xã nói lời yêu thương và cho biết vui sướng khi kiếm được tiền về cho vợ, cựu mẫu hân hoan: "Yêu chồng, hãy kiếm thêm nhiều tiền nữa cho vợ đi mua đất nha".

Xuân Lan nịnh cực ngọt, bảo sao chồng thích mê-3
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo triết lý cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân: "Phụ nữ có thể là một người vợ thất bại, nhưng nhất định phải là một người mẹ thành công. Người mẹ ấy sẵn sàng đánh đổi cả thế giới vì nụ cười và hạnh phúc của con mình".

Xuân Lan nịnh cực ngọt, bảo sao chồng thích mê-4
Khánh My cho rằng: "Người quản được tâm trí của mình là người sống an yên và hạnh phúc nhất. Đừng thả rông để tâm trí chạy luẩn quẩn về quá khứ của hôm qua, của ngày xưa. Hãy chỉ sống cho giây phút hiện tại và hướng nhẹ về tương lai. Khi ấy mới chính là cuộc sống ta thấy tuyệt vời nhất".

Xuân Lan nịnh cực ngọt, bảo sao chồng thích mê-5
Bà xã Lam Trường bật mí cuộc trò chuyện với con gái: "Trời mưa phùn lạnh, 2 chị em đi ăn lẩu cho ấm rồi về ôm nhau đắp mền ngủ. Nhỏ em đi đâu cũng đặt hỏi đủ thứ không ngớt miệng, mà người ta bắn tiếng Anh còn ẻm bắn tiếng Việt ầm ầm".

Xuân Lan nịnh cực ngọt, bảo sao chồng thích mê-6
Thúy Nga kể: "Hôm nay, mình đến trường Đại học RICE, là một trong những trường Đại học rất nổi tiếng tại tiểu bang Texas ở Mỹ để đi học. Mà ta nói em đi học mà còn dắt thêm bạn mần cho cái mặt, rồi còn quất cho cái tóc như em chưa 18 tuổi, rồi vô tới trường thầy giáo nào dạy học cho nổi không biết. Thiệt tình hận bạn make-up luôn".

Xuân Lan nịnh cực ngọt, bảo sao chồng thích mê-7
Bà xã Tuấn Hưng hân hoan: "Ngôi nhà mơ ước của 2 vợ chồng cuối cùng đã thực hiện được rồi. 2 vợ chồng luôn cố gắng chăm chỉ và nỗ lực từng ngày. Hè năm nay tha hồ đưa các ông bà và các con đi biển, sáng ngủ dậy hít thở không khí trong lành và mở cửa sổ là thẳng view biển sướng quá là sướng".

Xuân Lan nịnh cực ngọt, bảo sao chồng thích mê-8
Vân Hugo trải lòng trong giai đoạn cuối thai kỳ: "Mẹ đếm từng ngày để được gặp con yêu. Bao nhiêu nặng nề, khó thở, đau đớn rồi sẽ qua. Chỉ còn lại tình yêu. Có những cuộc gặp trong đời cần rất nhiều sự nỗ lực và hy sinh, máu và nước mắt. Đó là lý do người mẹ luôn vĩ đại đối với con của mình".

Xuân Lan nịnh cực ngọt, bảo sao chồng thích mê-9
Lan Khuê than: "Tôi quá đau đầu khi nghĩ caption", khép lại tin sao Việt.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-1942022-xuan-lan-ninh-chong-cuc-ngot-n-303586.html

Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo thúy nga Lam Trường Xuân Lan Vân hugo Lan Khuê

Tin tức mới nhất