Xuân Trường lần đầu show ảnh con, tò mò diện mạo nhóc tỳ

Thoải mái cho con lên sóng nhưng Xuân Trường vẫn quyết giấu mặt công chúa khiến dân tình tò mò.

Ít phút trước, Lương Xuân Trường gây chú ý khi lần đầu công khai đăng ảnh con trên mạng xã hội. Khoảnh khắc ghi lại nam cầu thủ ân cần bế con vào lòng.

Đáng chú ý, dù thoải mái cho con lên sóng nhưng Xuân Trường vẫn quyết giấu mặt công chúa khiến dân tình tò mò.

Dẫu không để lộ diện mạo công chúa song nhìn từ sau lưng có thể thấy, cô bé trộm vía trông cứng cáp, bụ bẫm, đặc biệt sở hữu mái tóc khá dày và rất đen.

Ái nữ Xuân Trường đặc biệt được bố mẹ diện cho bộ đồ thể thao mang số áo quen thuộc (số 6) của bố cùng dòng chữ "Daddy" đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Rất nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ đã like, thả tim cho khoảnh khắc tình phụ tử ấm áp của Xuân Trường và con gái. Mọi người cũng hết lời ngợi khen cô bé đáng yêu, hay nhận xét nhóc tỳ nhiều tóc là giống bố.

Xuân Trường lần đầu show ảnh con, tò mò diện mạo nhóc tỳ-1
Xuân Trường lần đầu đăng ảnh con.

Khoảng cuối tháng 6, Ngô Mai Nhuệ Giang - bà xã Lương Xuân Trương gây chú ý khi lần đầu tiên công khai đã sinh con thông qua hình ảnh ngồi chăm em bé, đính kèm caption: "Mẹ yêu con". Không lâu sau đó là hình ảnh Xuân Trường tất bật phụ vợ thay tã bỉm, bồng bế con xuất hiện.

Khoảnh khắc nam cầu thủ gia nhập "bố bỉm" khiến người hâm mộ thích thú. Nhưng vốn là người kín tiếng nên kể từ đó, cặp đôi không để lộ thêm bất kỳ hình ảnh nào về em bé, mãi đến tối nay Xuân Trường mới công khai con trên Facebook cá nhân.

Xuân Trường lần đầu show ảnh con, tò mò diện mạo nhóc tỳ-2
Trước đó đăng ảnh, Nhuệ Giang cũng dùng icon che chắn, hoặc lựa góc chụp để tránh lộ diện mặt con.

Tháng 4/2021, Xuân Trường làm đám hỏi với bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang. Ngày vui của cặp đôi được bảo mật một cách tối đa. Chỉ khi ngày vui qua đi, gia đình, người thân và bạn bè mới hé lộ ảnh nét căng về lễ ăn hỏi của họ.

Xuân Trường và bà xã có gần 6 năm bên nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Họ cùng nhau trải không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Vợ Xuân Trường sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT - một ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Xuân Trường lần đầu show ảnh con, tò mò diện mạo nhóc tỳ-3
Xuân Trường - Nhuệ Giang trong ngày vui.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-truong-cong-khai-anh-con-to-mo-dien-mao-nhoc-ty-n-317075.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất