Xuất hiện 2 giây, bé gái vùng cao 'gây sốt' vì vẻ ngoài tiểu hot girl

Vô tình lọt vào máy quay trên bản tin truyền hình địa phương, bé gái dân tộc ở Thanh Hóa bất ngờ trở thành hiện tượng mạng xã hội.

Các bé gái vùng cao với nhan sắc xinh xắn, tự nhiên và trong trẻo được ví von như những bông hoa của núi rừng. Không ít lần, các bé gây ''bão'' dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên sóng truyền hình hay lọt vào khung ảnh của khách du lịch.

Trong một phóng sự phát sóng trên TTV (Đài truyền hình Thanh Hóa) mới đây, dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài giây trên bản tin, bé gái dân tộc H'Mông đã thu hút mọi ánh nhìn.

Xuất hiện 2 giây, bé gái vùng cao gây sốt vì vẻ ngoài tiểu hot girl-1
Xuất hiện trên bản tin nhà đài, bé gái dân tộc gây sốt MXH

Phóng sự đề cập đến những khó khăn của các điểm trường vùng cao thuộc xã Phú Sơn, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Đây là một trong những huyện miền núi nghèo nhất cả nước. Do điều kiện kinh tế còn nghèo, đường xá đi lại khó khăn nên việc bám lớp, bám trường của thầy cô và học sinh gặp nhiều trở ngại.

Khi ống kính ghi lại tiết học thể dục của các em học sinh tại điểm trường lẻ Suối Tôn, trường Tiểu học Phú Sơn, hình ảnh bé gái mặc bộ trang phục thổ cẩm, gương mặt trái xoan, xinh xắn đã làm sáng bừng cả khuôn hình.

Xuất hiện 2 giây, bé gái vùng cao gây sốt vì vẻ ngoài tiểu hot girl-2
Nhan sắc bé gái nổi bật trên sóng truyền hình

Rất nhanh, hình ảnh bé gái được chụp lại và đăng trên các diễn đàn. Dân tình không khỏi trầm trồ vì vẻ đẹp tự nhiên của bé gái dân tộc thiểu số.

Sở hữu vẻ ngoài nổi bật và nụ cười tỏa nắng em bé này cũng nhanh chóng trở thành hiện tượng MXH trong những ngày qua. Chắc hẳn lớn lên, cô bé dân tộc sẽ trở thành 1 hot girl trong tương lai.

Xuất hiện 2 giây, bé gái vùng cao gây sốt vì vẻ ngoài tiểu hot girl-3
Xuất hiện 2 giây, bé gái vùng cao gây sốt vì vẻ ngoài tiểu hot girl-4
Những hình ảnh bé gái này đang được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn mạng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-2-giay-tren-truyen-hinh-be-gai-vung-cao-gay-sot-vi-ve-ngoai-cua-tieu-hot-girl-162212911194506311.htm

Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao