Xuất hiện cậu bé có giọng ca phi giới tính khiến 6 HLV 'mắt chữ O mồm chữ A'

Các HLV "ùa" lên sân khấu, tranh nhau lấy lòng cậu bé có giọng hát opera - Phi Hùng

Tập tiếp theo của Giọng hát Việt nhí đã chính thức lên sóng truyền hình.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là tiết mục cuối cùng của thí sinh Trần Phi Hùng, 12 tuổi đến từ Đắc Lắk với ca khúc Queen of the  night, đây là một nhạc phẩm nổi tiếng trên thế giới và từng được rất nhiều thí sinh The Voice và The Voice Kids lựa chọn để dự thi.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Phi Hùng đã thể hiện được chất giọng "thiên phú" khi lên những nốt cao một cách nhẹ nhàng và bay bổng. Phi Hùng còn cho khán giả thấy được kỹ thuật điêu luyện trong giọng hát và phong cách trình diễn tự tin, cuốn hút mặc dù chưa học qua bất cứ trường lớp về thanh nhạc.

Các HLV đã vô cùng bất ngờ khi nghe được giọng hát của Phi Hùng và cùng nhau bấm nút chọn trước một giọng hát tuyệt vời.

Xuất hiện cậu bé có giọng ca phi giới tính khiến 6 HLV mắt chữ O mồm chữ A-1

Vừa kết thúc màn trình diễn các HLV vô cùng phấn khích, HLV Soobin Hoàng Sơn còn tưởng giọng hát của một bé gái nhưng quay lại là một thí sinh nam.

Cuộc chiến bắt đầu, ai cũng muốn có Phi Hùng về đội của mình, HLV Khắc Hưng cho biết năm ngoái anh đã dựng ca khúc này cho học trò của chị Thu Minh và anh rất hiểu về dòng nhạc này, cả hai sẽ đào sâu hơn về những thể loại âm nhạc khác nếu như nhận được sự lựa chọn từ Phi Hùng.

HLV Hồ Hoài Anh đưa ra lý lẽ mời gọi đây là nhạc học thuật và anh là giáo viên đã dạy nhạc 15 năm nay.

Các HLV cùng nhau "ùa" lên sân khấu để mong lấy lòng được cậu bé, HLV Lưu Hương Giang còn "hù dọa" sẽ chặn hai đội còn lại nếu tranh giành thí sinh Phi Hùng với đội của cô.

Xuất hiện cậu bé có giọng ca phi giới tính khiến 6 HLV mắt chữ O mồm chữ A-2

Trong giây phút quan trọng, các HLV còn đồng loạt ngồi xuống sân khấu để chờ kết quả của Phi Hùng trong sự hồi hợp và lo sợ.

Và kết quả, cậu bé 12 tuổi sở hữu giọng hát "phi giới tính" đã về với đội của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Nguyễn Minh Nhật , 14 tuổi đến từ Bình Định thể hiện ca khúc Đêm mưa nhớ mẹ, sở hữu chất giọng trầm ấm,  ngọt ngào thí sinh đã mang đến cho cả trường quay một không gian đầy cảm xúc.

6 HLV phải liên tục thốt lên "hay quá" và cùng nhau bấm nút chọn để tranh giành cậu bé cũng như thể hiện sự mến mộ trước giọng hát "thiên phú" của Minh Nhật. Riêng HLV Soobin Hoàng Sơn đã bật khóc trên ghế nóng vì cảm xúc trong bài hát mà cậu bé mang đến.

Nguyễn Thị Thanh Hằng thể hiện ca khúc Biết ơn chị võ Thị Sáu, cô bé sở hữu giọng hát trong trẻo, ngọt ngào đã chinh phục được HLV "Giang - Hồ" ở những phút cuối cùng.

Cả trường quay còn bất ngờ khi cô bé cho biết mình bị đục thủy tinh thể và chỉ nhìn được một bên mắt. Câu chuyện hoàn cảnh gia đình của Thanh Hằng cũng khiến nhiều người rớt nước mắt. Cô bé thiếu thốn tình cảm của bố từ lúc 8 tháng tuổi, anh trai thì bệnh tâm thần, một mình mẹ phải cố gắng nuôi dạy hai con.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-nhi-tap-3-cau-be-so-huu-giong-hat-opera-n-166753.html

Hồ Hoài Anh The Voice kids Soobin Hoàng Sơn Bảo Anh

Tin tức mới nhất