Xuất hiện chớp nhoáng, nữ kiểm sát Hà Nội bị binh đoàn mạng tấn công đòi xin link

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nữ kiểm sát nhân dân làm điêu đứng bao chàng trai.

Không thể phủ nhận những cô nàng xinh đẹp luôn chiếm được cảm tình của mọi người. Xuất hiện trên một fanpage nổi tiếng mới đây, hình ảnh nữ kiểm sát trong bộ đồng phục ngành khiến người nhìn khó rời mắt

Chỉ với một bức ảnh song danh tính về cô gái này nhanh chóng được dân mạng truy tìm ra. Đó là Nguyễn Hoà Trang (sinh năm 1995), cựu sinh viên khoá 1 của trường Đại học Kiểm sát và hiện đang công tác tại Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội.

Xuất hiện chớp nhoáng, nữ kiểm sát Hà Nội bị binh đoàn mạng tấn công đòi xin link-1

Bất ngờ được chú ý, Hòa Trang chia sẻ: "Mình khá bất ngờ và cảm thấy may mắn khi được nhiều người biết đến như vậy. Hôm đó, trời rất nắng và nóng nhưng mọi người đều cố gắng vì mình nghĩ đơn giản là muốn chụp một bộ ảnh lưu lại khoảnh khắc khi khoác trên người trang phục ngành".

Không chỉ sở hữu nhan sắc hút hồn, Hòa Trang từng là hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn bè đồng trang lứa khi có bảng thành tích học tập đáng mơ ước. 

Xuất hiện chớp nhoáng, nữ kiểm sát Hà Nội bị binh đoàn mạng tấn công đòi xin link-2

Theo đó, cô từng là một trong những sinh viên ưu tú của Đại học Kiểm sát Hà Nội và đảm nhận chức phó chủ nhiệm câu lạc bộ Kiểm sát trẻ. Hoà Trang được nhận xét là người thân thiện, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

"Mình cho rằng thời đại ngày nay, phụ nữ cần độc lập, tự chủ về kinh tế. Không chỉ trưởng thành từ suy nghĩ đến hành động, các chị em cần biết chăm chút cho bản thân", Hòa Trang bật mí về quan điểm sống.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuat-hien-chop-nhoang-nu-kiem-sat-nhan-dan-bi-binh-doan-mang-tan-cong-doi-xin-link-n-195934.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất