Fan phát sốt trước clip Midu 'quăng thính', liên tục thân mật bên Harry Lu

Lần này, người yêu mến tiếp tục có cơ hội tác hợp cho cặp trai xinh gái đẹp.

Midu và Harry Lu quen nhau kể từ khi cùng tham gia đóng phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Trong thời gian hợp tác, bộ đôi diễn viên còn vướng phải nghi án phim giả tình thật khi thường xuyên xuất hiện chung và có những cử chỉ thân mật mỗi lúc tham dự sự kiện.

Fan phát sốt trước clip Midu quăng thính, liên tục thân mật bên Harry Lu-1

Năm 2017, Harry Lu gặp tai nạn và phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Về phần mình, Midu vẫn tiếp tục thực hiện những dự án riêng.

4 năm trôi qua, dù chưa có thêm cơ hội làm việc chung song Harry Lu và Midu vẫn giữ được mối quan hệ gắn bó. Sự thân thiết giữa hai người còn được fans hết lần này đến lần khác "đẩy thuyền". Tuy nhiên Midu và Harry Lu đều cho biết, dù rất thân nhưng giữa họ chỉ tồn tại tình bạn.

Fan phát sốt trước clip Midu quăng thính, liên tục thân mật bên Harry Lu-2

"Rất nhiều người hỏi Du độc thân sao không hẹn hò với Lu, hai đứa chơi thân với nhau lắm mà. Cũng không biết trả lời sao nữa. Nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến và mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi", Midu chia sẻ.

Harry Lu cũng vậy, trong một bài phỏng vấn nam diễn viên thú nhận thỉnh thoảng hay thích "thả thính" Midu. Thế nhưng anh cho biết mình chỉ "rắc thính" vậy thôi chứ giữa hai người không xuất hiện tình cảm yêu đương.


Clip Midu công khai thả thính bạn thân.

Fan phát sốt trước clip Midu quăng thính, liên tục thân mật bên Harry Lu-3
Người hâm mộ được dịp ghép cặp Midu và Harry Lu.

Thế nhưng mới đây, Midu làm người hâm mộ có cớ gán ghép khi xuất hiện clip hot girl Sài thành công khai nói lời mật ngọt với cậu bạn thân. Cô bày tỏ: "Anh có bao giờ yêu từ cái nhìn đầu tiên không? Anh có muốn theo mẹ em lên chùa cầu duyên không?".

Ngoài ra, bộ đôi liên tục trao cho nhau cử chỉ thân mật, kề sát vai như các cặp tình nhân. Ngay lập tức, nhiều người đã "đẩy thuyền", mong một cái kết có hậu đến với cặp trai tài gái sắc. Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến khẳng định chắc nịch giữa họ chỉ có tình bạn mà thôi.

Fan phát sốt trước clip Midu quăng thính, liên tục thân mật bên Harry Lu-4

Trước đó, nhân dịp sinh nhật tuổi 30 của Midu, Harry Lu cũng từng nhắn gửi đến cô những dòng tâm sự cực ngọt ngào. Anh viết: "Midu thương mến của Harry. Ngay từ lần đầu tiên gặp Midu, mặc dù chỉ thoáng qua nhưng Harry đã cảm nhận được Midu là một người rất có ý nghĩa trong cuộc đời của Harry. Harry không thể nào quên được khoảnh khắc đầu tiên đó.

Không biết trong mắt mọi người, Midu là người thế nào nhưng với Harry - Midu là một cô gái rất xinh đẹp, dễ thương, đáng yêu và tốt bụng. 

Harry rất muốn được ở bên cạnh che chở, bảo vệ Midu. Harry tin rằng, chúng mình sẽ luôn ở bên nhau, là bạn cũng được, là tri kỉ cũng được,... Không quan trọng, chỉ cần có Midu trong cuộc đời này là Harry đã cảm thấy đủ vui và ấm áp rồi".

T.H
Theo Vietnamnet


Harry Lu Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao