Xuất hiện nhân tố mới trong làng trai Việt: Sinh năm 2003 nhưng đã cao 1m8, quan trọng là chưa có người yêu

Xin cung cấp đầy đủ thông tin luôn cho chị em, cậu bạn này tên là Nguyễn Đức Cương, sinh năm 2003, đến từ Ninh Bình.

Có một sự thật là với hội mê trai đẹp thì cho dù bao nhiêu tuổi, quốc tịch nào, làm nghề gì cũng không quan trọng. Chỉ cần đẹp trai thôi là có thể đánh bật mọi thứ không liên quan khác để xếp ngay vào danh sách follow gấp rồi. Chính vì vậy mà list trai trong lòng chị em ngày càng dài hơn và trẻ ra cũng chẳng có gì lạ.

Nhân tố mới nhất ghi tên vào làng trai đẹp Việt là Nguyễn Đức Cương, sinh năm 2003 đến từ Ninh Bình. Chỉ mới 17 tuổi thôi nhưng xét về tiềm năng nhan sắc, cậu bạn không thua kém bất cứ nam thần quen mặt nào.


Nguyễn Đức Cương.

Hiện tại cậu bạn vẫn đang là học sinh cấp 3 thôi nhưng đã sở hữu chiều cao khoảng 1m8, dư sức thu hút ánh nhìn của bất kì ai. Ngoài ra, Cương còn có gương mặt sáng sủa với sống mũi cao, mắt sáng, đôi môi gợi cảm, nhìn chàng trai trẻ cực đẹp trai.

Liên hệ với Đức Cương, cậu bạn cho biết: "Mình cũng không biết ai đăng ảnh mình lên mạng nữa nên cũng khá bất ngờ và lo lắng. Nhưng giờ mình lại cảm thấy vì được ủng hộ, mình cũng mong mọi người sẽ yêu quý mình về sau nữa. 

Kể từ sau khi xuất hiện trên mạng, mình cũng được nhiều người chú ý đến như add Facebook rồi nhắn tin làm quen. Đa số là các bạn nữ. Mình không ngờ mình lại được quan tâm và để ý nhiều đến vậy luôn".

Nhưng chuyện quan trọng nhất phải để khúc cuối mới tiết lộ này: Nguyễn Đức Cương vẫn chưa có bạn gái. Như vậy là cơ hội vẫn chia đều cho tất cả chúng ta nhỉ?


Những bức hình không dễ thương không tính tiền của Đức Cương.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xuat-hien-nhan-to-moi-trong-lang-trai-viet-sinh-nam-2003-nhung-da-cao-1m8-quan-trong-la-chua-co-nguoi-yeu-2202016311132243.htm

hiện tượng mạng xã hội Hot Boy sinh viên

Tin tức mới nhất