Xuất hiện nhiều tin nhắn chồng trẻ cô dâu Cao Bằng 'đu đưa' tiểu tam

"Tiểu tam" này tiết lộ Hoa Cương yêu mình, tuy nhiên cô không thể đáp ứng được tình cảm ấy.

Cách đây 2 năm, chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi) từng gây xôn xao với đám cưới lệch nhau 35 tuổi. Bên cạnh lời chúc phúc, nhiều người cho rằng chú rể 26 tuổi "lấy vợ già" chỉ vì "căn nhà 6 tầng, quán cà phê và tiệm spa".

Nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cặp đôi đã thẳng thắn đối đáp lại. Cả hai khẳng định không quan tâm đến những gì dư luận đang bàn tán.

Xuất hiện nhiều tin nhắn chồng trẻ cô dâu Cao Bằng đu đưa tiểu tam-1

"Quyết định về chung một nhà là do cả hai cùng tự nguyện. Dù bị dư luận lên án, chỉ trích chúng tôi cũng quyết định đi theo tiếng gọi con tim. Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã thấy rất hòa hợp từ cách nói chuyện cho đến tính cách. 

Vợ tôi hơn tuổi nhưng cũng là phụ nữ, cần được yêu thương chăm sóc giống bao người phụ nữ khác. Tôi chỉ cần đem lại niềm hạnh phúc cho vợ tôi là vui rồi", anh Hoa Cương khẳng định.

Khoảng thời gian sau đó, cả 2 liên tục hâm nóng mạng xã hội khi có loạt hành động sốc như tuyên bố chuyện mang thai, phẫu thuật thẩm mỹ, thể hiện tình cảm thái quá,...

Xuất hiện nhiều tin nhắn chồng trẻ cô dâu Cao Bằng đu đưa tiểu tam-2

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, gần đây cô dâu Cao Bằng gây chú ý khi công khai quá trình "dao kéo" căng da mặt. Khi cơ thể đang trong quá trình phục hồi, hiện tượng mạng họ Lê lại nổi lửa dân mạng khi tiết lộ chuyện ông xã từng "đong đưa" gái trẻ.

"Chuyện này xảy ra cách đây 1 năm rồi. Đó là khoảng thời gian không mấy vui vẻ gì. Đàn ông ai chẳng vậy, nhưng biết nhận ra cái sai của mình và biết sửa đấy mới là một người đàn ông của gia đình. Từ đó đến nay 2 vợ chồng vẫn bên nhau như mọi người thấy đấy.

Hoa Cương chăm sóc yêu thương vợ không có gì để chê. Còn các bạn hơn chồng mình, vậy trong cuộc sống các bạn đã làm được những việc như Hoa Cương đã làm chưa?... Xin cảm ơn cả nhà!", dòng tâm sự trên trang cá nhân của chị Thu Sao cách đây ít ngày.

Xuất hiện nhiều tin nhắn chồng trẻ cô dâu Cao Bằng đu đưa tiểu tam-3

Những tưởng mọi chuyện đã dừng lại ở đó nhưng mới đây, một tài khoản có tên H.D bất ngờ lên tiếng bóc phốt anh Hoa Cương có tính trăng hoa. Người này tiết lộ Hoa Cương là người "thả thính" trước. 

Vì muốn thử lòng nên D. đã cố tình "đu theo" để kiểm chứng chuyện tình lệch tuổi có thực sự bền vững như những lời khẳng định với báo chí trước đó. "Tiểu tam" này còn tiết lộ Hoa Cương yêu mình, tuy nhiên cô không thể đáp ứng được tình cảm ấy.

Xuất hiện nhiều tin nhắn chồng trẻ cô dâu Cao Bằng đu đưa tiểu tam-4
Xuất hiện nhiều tin nhắn chồng trẻ cô dâu Cao Bằng đu đưa tiểu tam-5
Loạt tin nhắn được cho là của chồng cô dâu Cao Bằng và người phụ nữ tên H.D.

Khi mọi chuyện đang gây xôn xao, cặp đôi đũa lệch đã làm clip phân trần về mọi việc. Trong video, anh Hoa Cương liên tục thanh minh còn chị Thu Sao chỉ ngồi im, gương mặt vẫn còn sưng sau 3 tuần dao kéo.

"Phi công trẻ" khẳng định tình cảm của họ không có gì lay chuyển được. Anh đồng thời lên án người phụ nữ kia đã lợi dung tên tuổi của mình để câu view, kiếm tiền.

Cuối clip, Hoa Cương khẳng định mình chẳng mất gì vì đã là người có gia đình. 9X cũng khuyên H.D nên dừng lại để mọi chuyện chấm dứt tại đây.

Xuất hiện nhiều tin nhắn chồng trẻ cô dâu Cao Bằng đu đưa tiểu tam-6
Xuất hiện nhiều tin nhắn chồng trẻ cô dâu Cao Bằng đu đưa tiểu tam-7
Phản ứng của dân mạng khi cô dâu Cao Bằng công khai chuyện ông xã "đong đưa" gái trẻ.

Ngay lập tức, hành động này đã nhận về rất nhiều ý kiến khác nhau. Trong khi số ít bày tỏ cảm thông, nhiều người lại cho rằng đây là chiêu trò của cặp đôi để "câu like".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-gay-soc-khi-cong-khai-loat-tin-nhan-voi-tieu-tam-n-228922.html

cặp đôi đũa lệch Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao