Đang ngồi chờ bay, toàn bộ hành khách hú hồn bỏ chạy khi nhìn thấy vật thể lạ

Đúng là nhìn hình ảnh này, người "cứng" bóng vía đến mấy cũng phải giật mình.

Thời gian qua, trên mạng xã hội từng xuất hiện không ít câu chuyện dở khóc dở cười chỉ vì nhìn nhầm. Mới đây, thêm một trường hợp đang gây xôn xao dư luận vì người gói hàng cực "có tâm".

Cụ thể, một chàng trai tên L. chia sẻ câu chuyện bản thân vừa trải qua khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười.

Đang ngồi chờ bay, toàn bộ hành khách hú hồn bỏ chạy khi nhìn thấy vật thể lạ-1

"Đang ngồi đợi giờ bay thì có mấy bà hét toáng lên, rồi đứng dậy bỏ chạy hết. Tưởng có 'biến' gì, đến xem phát mình cũng hết hồn bỏ chạy", chủ nhân bài đăng cho hay.

Chả là khi đang ngồi chờ tại sân bay, anh bất ngờ nghe thấy tiếng la hét thất thanh, rồi rất nhiều hành khách đứng dậy bỏ chạy. Vốn bản tính tò mò, anh L. chạy lại xem thử. Khi nhìn thấy vật thể lạ "bò" ra, anh cũng giật mình.

Đang ngồi chờ bay, toàn bộ hành khách hú hồn bỏ chạy khi nhìn thấy vật thể lạ-2

Theo đó, vật thể nằm trong chiếc bao trắng, được bó rất cẩn thận. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nó không được buộc giống hình dạng một người đang nằm duỗi thẳng chân tay.

Nhìn qua, vị nam hành khách tưởng đang có án mạng xảy ra. Nhưng sau khi mở gói hàng, hóa ra đó là một chiếc gậy chơi golf mà thôi. 

Đang ngồi chờ bay, toàn bộ hành khách hú hồn bỏ chạy khi nhìn thấy vật thể lạ-3

Bài đăng này hiện đang nhận về sự quan tâm lớn. Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ cũng giật mình bởi cách bọc hàng của người bán dễ gây hiểu lầm.

Còn bạn, bạn nghĩ sao nếu gặp được cảnh tượng tương tự như trong bài viết?

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuat-hien-vat-the-la-o-san-bay-lam-khach-het-hon-bo-chay-n-247862.html

Hình ảnh hài hước Mạng xã hội

Tin tức mới nhất