Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Xuất hiện vết thương hiểm trên đầu Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay'

Nhiều nguồn tin cho biết Tangmo Pataratida đã bị đập mạnh vào đầu trước khi rơi xuống sông chết đuối.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nữ diễn viên Tangmo Pataratida đã bị tác động vào phần đầu trước khi ngã xuống sông và qua đời.

Bác sĩ Khun Ying Porntip - một chuyên gia trong ngành giám định pháp y nhưng đã về hưu - cho biết, bà đã nhìn thấy thi thể của Tangmo. Bà chia sẻ trên mạng xã hội rằng việc hai mắt Tangmo không bằng nhau, được xem là sự bất thường. 

Bà khẳng định có thể phần nào đó ở đầu bị thương. Đồng thời bà cho biết với vết thương dài và sâu ở chân Tangmo thì khó có thể xảy ra từ cánh quạt của thuyền.

Xuất hiện vết thương hiểm trên đầu Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-1

Dù vậy, phía cảnh sát Thái Lan vẫn khẳng định vết thương ở chân Tangmo là do cánh quạt gây ra. Cảnh sát nhấn mạnh thêm, trong báo cáo khám nghiệm tử thi, Tangmo không bị gãy mất răng và không có dấu hiệu chấn thương vùng đầu bởi vật cứng.

Người đứng đầu cơ sở pháp y trả lời phỏng vấn cho biết, anh chưa nhận được báo cáo về vết thương ở đầu của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay, hiện tại vết thương ở chân của cô là vết thương lớn nhất.

Xuất hiện vết thương hiểm trên đầu Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay-2

Ngoài ra, cảnh sát một lần nữa khẳng định cho đến thời điểm hiện tại thì vẫn không có bằng chứng nào chỉ ra được đây là một vụ sát hại. 

Cảnh sát đang chuẩn bị các cảnh quay và hình ảnh chính xác vào thời điểm Tangmo rơi xuống sông, mọi thứ sẽ được công khai với báo chí để chấm dứt những suy đoán về việc đó là một vụ tai nạn hay một vụ giết người.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tranh-cai-vet-thuong-la-tren-dau-tangmo-chiec-la-cuon-bay-n-298922.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn