Xuất thân trâm anh thế phiệt của chàng rể gia tộc giàu nhất châu Á

Anand Piramal, con rể của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani, thuộc thế hệ thừa kế thứ 2 của Piramal, gia tộc quyền lực nhất nhì Ấn Độ.

Anand Piramal (34 tuổi) là con rể của gia tộc Ambani, gia tộc giàu nhất châu Á. Tháng 12/2018, Anand kết hôn với Isha Ambani, ái nữ duy nhất của tỷ phú Mukesh Ambani, đồng thời là người thừa kế tập đoàn Reliance Industries Ltd.

2sao.vn | Photobook

Anand là con trai của tỷ phú tự thân Ajay Piramal, người sáng lập Tập đoàn bất động sản và dược phẩm Piramal. Cùng với các dòng họ Ambani, Tata, Birla, Piramal là một trong những gia tộc quyền lực và giàu có bậc nhất Ấn Độ. Hiện giữ chức giám đốc điều hành và đóng vai trò chủ chốt trong mảng kinh doanh bất động sản của tập đoàn, Anand được kỳ vọng là thế hệ thừa kế thứ 2 sẽ giúp Piramal ngày một lớn mạnh.

2sao.vn | Photobook

Con rể của tỷ phú Mukesh Ambani tốt nghiệp Đại học Pennsylvania và có bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học Harvard. Trước khi nên duyên vợ chồng, Anand và Isha là bạn thân lâu năm, từng cùng nhau du học tại Mỹ. Vợ của Anand tốt nghiệp cử nhân Đại học Yale năm 2014 với bằng tâm lý học và nghiên cứu Nam Á. Sau đó, cô lấy bằng MBA ở Trường Kinh doanh Stanford.

2sao.vn | Photobook

Cuối năm 2018, đám cưới xa hoa trị giá hơn 100 triệu USD của Anand và Isha trở thành tâm điểm chú ý. Theo Bloomberg, đó không khác gì một "đám cưới hoàng gia”, với những nghi lễ xa hoa kéo dài trong suốt cả tuần và dàn khách mời nổi tiếng như siêu sao ca nhạc Beyonce, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hilary Clinton, nhà báo kiêm chủ trang tin Ariana Huffington, những ông trùm kinh doanh như Henry Kravis…

2sao.vn | Photobook

Danh sách khách mời dài đến nỗi hai bên gia đình Ambani và Piramal phải sử dụng đến ít nhất 5 khách sạn 5 sao gần đó và một ê-kíp hậu cần hùng hậu, được lập ra từ Mumbai, để quản lý số khách này. Hơn 100 chuyến bay chở khách VIP từ khắp thế giới đến sân bay Maharana Pratap của Udaipur. Trước đám cưới đắt đỏ, Anand đã cầu hôn Isha tại một ngôi đền ở Mahabaleshwar. Sau đó, cả hai đánh dấu sự kiện trọng đại này bằng một bữa tiệc hoành tráng không kém tiệc cưới.

2sao.vn | Photobook

Sau khi về chung một nhà, 2 người thừa kế của những gia tộc giàu nhất Ấn Độ sống tại khu biệt thự rộng hơn 50.000 m2 ở Mumbai. Ngôi nhà là quà cưới tỷ phú Ajay Piramal tặng cho vợ chồng Anand vào cuối năm 2018. Hình ảnh căn biệt thự 5 tầng, có 3 tầng hầm với nội thất sang trọng, được trang trí theo phong cách châu Âu, từng được nhiều bạn bè của cặp vợ chồng chia sẻ, khiến dân mạng không khỏi choáng ngợp.

2sao.vn | Photobook

Sinh ra trong gia tộc giàu có, Anand cho biết anh từng chịu nhiều áp lực và gặp khó khăn trong việc lựa chọn con đường sự nghiệp. "Tôi từng không muốn giống bố mình. Tôi luôn cố tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để có chọn lựa phù hợp nhất", anh nói. Trong giai đoạn nhiều khó khăn, lưỡng lự, Anand nói anh đã nhận được lời khuyên hữu ích từ tỷ phú Mukesh Ambani. Chính vì điều này, Anand có mối quan hệ tốt đẹp và luôn cảm thấy biết ơn bố vợ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xuat-than-tram-anh-the-phiet-cua-chang-re-gia-toc-giau-nhat-chau-a-post1091445.html

tỷ phú