Xúc động: Nhân viên y tế cố gắng cấp cứu cho bệnh nhân trên xe cứu thương khi tắc đường

Trên xe cấp cứu, nhân viên y tế không ngừng nghỉ ép tim cho bệnh nhân trong khi tài xế đang cố gắng "nhích" từng chút một vì tắc đường.

Những tình huống không nhường đường cho các phương tiện ưu tiên khi tham gia thông vẫn thường xuyên diễn ra. Mới đây MXH tiếp tục chia sẻ câu chuyện tương tự về tính huống nhường đường cho xe cấp cứu khiến người xem không khỏi suy nghĩ.

Theo đó, đoạn clip được 1 phương tiện ghi lại cảnh nhân viên y tế đang cố gắng cấp cứu cho bệnh nhân ngay trên xe cứu thương. Nhưng điều đáng nói ở đây chính là việc giữa thời khắc sinh tử đó, xe cứu thương đang bị "vây" giữa cả 1 rừng phương tiện vì tắc đường.


CLIP: Nhân viên y tế cố gắng cấp cứu cho bệnh nhân ngay trên xe cứu thương đang "mắc kẹt" vì tắc đường

Trên xe, nhân viên y tế không ngừng nghỉ ép tim cho bệnh nhân trong khi tài xế đang cố gắng "nhích" từng chút một vì tắc đường. Người nhà bệnh nhân cũng rất lo lắng, liên tục nhìn về phía trước vừa hỗ trợ nhân viên y tế cấp cứu khiến nhiều người không khỏi đồng cảm.

Thế nhưng điều khiến cộng đồng mạng xót xa hơn chính là ý thức tham gia giao thông của những phương tiện đi trước.

Mặc dù nghe tiếng còi hú báo hiệu, nhưng dường như các phương tiện đều không nhường đường, dẫn đến xe cấp cứu gần như chôn chân 1 chỗ. Chỉ khi dòng phương tiện phía trước di chuyển, chiếc xe mới có thể di chuyển.

Trong khi nhân viên y tế đang phải tranh thủ từng giây, từng phút để giành sự sống cho bệnh nhân thì hành động của các phương tiện giao thông thời điểm đó rất khó chấp nhận.

Xúc động: Nhân viên y tế cố gắng cấp cứu cho bệnh nhân trên xe cứu thương khi tắc đường-1
Nhiên viên y tế ép tim cho bệnh nhân ngay trên xe cấp cứu. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều tỏ ra bất bình, phẫn nộ trước hành vi không nhường đường cho phương tiện ưu tiên của các phương tiện phía trước.

Hình ảnh nhân viên y tế đang cố gắng ép tim không ngừng nghỉ để cấp cứu bệnh nhân càng khiến nhiều người xót xa, cảm động.

Những tình huống gây cản trở các phương tiện ưu tiên đang làm nhiệm vụ đã không còn quá xa lạ. Nhiều trường hợp vì không chấp hành quy nhường đường cho phương tiện ưu tiên trong trường họp khẩn cấp đã bị xử lý.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuc-dong-hinh-anh-nhan-vien-y-te-co-gang-cap-cuu-cho-benh-nhan-ngay-tren-xe-cuu-thuong-dang-mac-ket-giua-dam-dong-tac-duong-162211703191902872.htm

cấp cứu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất