Xứng danh cựu dancer, Min được khen ăn đứt Chi Pu khi 'đu đưa' hot trend 'Any Song'

Dù bất đồng ý kiến khi nhận xét về thực lực nhưng đa phần đều đồng ý rằng cả hai nữ nghệ sĩ đình đám của Vpop đều có ngoại hình xinh đẹp hết phần thiên hạ.

Nói đến những “thánh nhạc số” xứ Kim Chi, ngoài IU, BTS, Park Hyo Shin thì không thể bỏ qua Zico. Anh chàng này cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách những idol có khả năng sáng tác thiên phú trong làng giải trí Hàn, đồng nghĩa với việc chính là thế hệ hậu bối được dự đoán sẽ kế vị "ngôi vua" của G-Dragon ở mảng soạn nhạc.

Vậy nên dù không quá mặn mà với việc kèn trống rầm rộ ngày tái xuất, Zico vẫn thống trị các BXH từ những ca khúc riêng đến những bản hit "hát ké", mới đây nhất là màn comeback thành công với ca khúc Any Song.

Xứng danh cựu dancer, Min được khen ăn đứt Chi Pu khi đu đưa hot trend Any Song-1

Phát hành từ 1 tuần trước, Any Song hiện vẫn đang "làm mưa làm gió" tại Hàn Quốc nhờ giai điệu gây nghiện và độ "viral" của thử thách #AnySongChallege khi vô số idol nổi tiếng tham gia hưởng ứng.

Ở Việt Nam, sau khi Chi Pu “mở bát” thì Min và hot blogger Changmakeup đã tham gia thử thách dance cover này. 

Có lẽ không phải ai cũng biết cả hai cô gái này đều là những thành viên đời đầu của nhóm nhảy St. 319. Xuất thân là những cựu dancer chuyên nghiệp, động tác vũ đạo của cả hai khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Phần lớn ý kiến đều thừa nhận khả năng cảm nhạc cũng như độ dẻo dai, dứt khoát trong từng bước nhảy của cả Min và Changmakeup đều “không phải dạng vừa”.

Từ đó cũng xuất hiện nhiều nhận xét so sánh với phiên bản cover trước đó của Chi Pu. Dân mạng cho rằng clip cover của giọng ca Anh Ơi Ở Lại khá “nhạt” và cũng không tạo cảm giác “đã mắt” như của Min. Tuy nhiên cũng có những bình luận bênh vực Chi Pu khi cho rằng việc so sánh là khập khiễng bởi Chi Pu là dân ngoại đạo trong khi Min đã có kinh nghiệm “chinh chiến” nhiều sân khấu dance cover lớn nhỏ khi còn hoạt động cùng St.319.

Xứng danh cựu dancer, Min được khen ăn đứt Chi Pu khi đu đưa hot trend Any Song-2Xứng danh cựu dancer, Min được khen ăn đứt Chi Pu khi đu đưa hot trend Any Song-3Xứng danh cựu dancer, Min được khen ăn đứt Chi Pu khi đu đưa hot trend Any Song-4Xứng danh cựu dancer, Min được khen ăn đứt Chi Pu khi đu đưa hot trend Any Song-5

Dù bất đồng ý kiến khi nhận xét về thực lực nhưng đa phần đều đồng ý rằng cả hai nữ nghệ sĩ đình đám của Vpop đều có ngoại hình xinh đẹp hết phần thiên hạ.

F.T
Theo Vietnamnet


Zico ca sĩ Min Chi Pu

Tin tức mới nhất