Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Không nói nửa lời, Trấn Thành lặng lẽ kêu gọi 250 triệu hỗ trợ con gái Mai Phương

Thay vì công khai, Trấn Thành âm thầm vận động đồng nghiệp ủng hộ, giúp đỡ con gái cố diễn viên.

Ngày 28/3, Mai Phương qua đời sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của nữ diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, đau đớn. 

Mai Phương qua đời, mối quan tâm lớn nhất của cư dân mạng là Lavie - con gái của cố diễn viên. Qua những câu chuyện hậu trường sau đám tang, khán giả càng thêm lo lắng cho sự an toàn cũng như phát triển của bé.

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ và khán giả mong muốn lập quỹ để giúp đỡ Lavie ăn học khi mẹ qua đời. 

Không nói nửa lời, Trấn Thành lặng lẽ kêu gọi 250 triệu hỗ trợ con gái Mai Phương-1Không nói nửa lời, Trấn Thành lặng lẽ kêu gọi 250 triệu hỗ trợ con gái Mai Phương-2
Trấn Thành đứng ra vận động mọi người ủng hộ nghệ sĩ Mạc Can, Hoàng Lan và con gái Mai Phương.

Mới đây, một người em thân thiết với MC Trấn Thành đăng tải danh sách nghệ sĩ, bạn bè chung tay ủng hộ cho nghệ sĩ Mạc Can, nghệ sĩ Hoàng Lan và con gái cố diễn viên Mai Phương. 

"Cảm ơn anh Xìn đứng ra vận động để em và mọi người có cơ hội giúp đỡ chị Mai Phương, chú Mạc Can, cô Hoàng Lan. Mùa dịch ấm áp tình người", người này viết. 

Được biết thay vì kêu gọi rầm rộ, công khai lên mạng xã hội, Trấn Thành vận động bạn bè bằng cách tạo một cuộc trò chuyện riêng, chỉ những người thân cận mới biết được cuộc gây quỹ.

Hành động của ông xã Hari Won nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng từ phía đồng nghiệp.  Nhiều nghệ sĩ như Hồng Đào, Thu Minh, Bằng Kiều, Tiến Luật, Bảo Anh, Cris Phan, Puka... lập tức chuyển khoản cho Trấn Thành.

Không nói nửa lời, Trấn Thành lặng lẽ kêu gọi 250 triệu hỗ trợ con gái Mai Phương-3
Số tiền 250 triệu được dùng để mở tài khoản tiết kiệm cho con gái Mai Phương.

Sau khi tổng kết, số tiền nhận được là 270 triệu đồng, riêng Trấn Thành gửi 30 triệu để nâng tổng thành 300 triệu đồng. Trong đó, 25 triệu gửi đến nghệ sĩ Hoàng Lan để hỗ trợ chữa bệnh, 25 triệu giúp đỡ nghệ sĩ Mạc Can.

Còn 250 triệu còn lại, nam MC quyết định sẽ mở tài khoản tiết kiệm cho bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương, phần nào hỗ trợ cô bé trong chặng đường dài phía trước. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-keu-goi-duoc-250-trieu-giup-do-con-gai-mai-phuong-n-217539.html

Mai Phương Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35